Island King cho iOS 2.21.4 Game Vua Đảo giống Coin Master

Tải về

3 (1) HK FOREVER9 TECHNOLOGY Miễn phí 19

Island King là một trò chơi PvP trực tuyến có cách chơi tương tự với game Coin Master hay Pirate Kings (Vua Cướp Biển). Người chơi sẽ dựa vào sự may rủi, kiếm tiền xu bằng cách quay bánh xe may mắn và dùng số tiền có được để xây dựng hòn đảo của mình.

Khám phá các hòn đảo khác nhau trong Island King

Có 5 thứ trên mỗi hòn đảo trong Island King gồm thiên nhiên, chiếc thuyền, người, công trình kiến trúc và động vật. Mỗi thứ có 5 cấp độ và bạn ần update cả 5 lên mức độ tối đa để trở thành vua Đảo.

Tuy nhiên, những người chơi khác có thể tấn công đảo và ăn cắp tiền của bạn. Vì vậy, hãy thật cảnh giác. Và tất nhiên, bạn cũng có thể làm điều đó với họ.

Cốt truyện trong game Island King

Luna và những người bạn của cô ấy là Hammy và Snowbo lớn lên trong rừng và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người cha thân yêu của mình. Một ngày nọ, một con rồng đã bắt cóc cha của cô và mang đi mất. Luna vô cùng đau lòng và buồn bã. Cô quyết định thực hiện hành trình tìm kiếm cha mình.

Nhưng hang rồng lại nằm ở đâu đó trong đại dương, và cách duy nhất để đến được đó là vượt qua hết hòn đảo này đến hòn đảo khác. Liệu bạn có thể giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc hành trình này và tìm thấy cha của mình?

Quay bánh xe may mắn và giành chiến thắng

Tính năng nổi bật của game Island King cho iOS

Quay và chiến thắng

Quay vòng quay may mắn để kiếm hàng tấn xu trong trò chơi may rủi miễn phí này. Tấn công và ăn cắp vàng từ kẻ thù, bảo vệ hòn đảo của riêng bạn. Tập hợp bạn bè để chống lại những kẻ xâm lược.

Mở rộng đế chế của bạn

Exotic Italy, Ancient Greece, Piggy Piggy, Love Angel và rất nhiều hòn đảo độc đáo khác đang chờ bạn chinh phục. Cạnh tranh với bạn bè và chinh phục kẻ thù, trở thành chủ nhân của hòn đảo.

Cạnh tranh với những người khác

Attack Master, Building Master, Slingshot, Zodiac Signs, Chief Recruitment và rất nhiều sự kiện thú vị khác đang diễn ra. Cơ hội giành chiến thắng là không giới hạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.21.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 251,6 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Island King

Liên quan, thay thế