Island of Winds Game phiêu lưu lấy cảm hứng từ văn hóa Iceland

Tải về

5 (2) Parity Games Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Island of Winds là một trò chơi phiêu lưu mới trên Steam, lấy bối cảnh đầy cảm hứng dựa trên thiên nhiên, văn hóa dân gian và lịch sử của Iceland thế kỷ 17. Lối chơi cốt lõi của game bao gồm một câu chuyện phong phú, các câu đố hấp dẫn và đặc biệt tập trung vào các cuộc gặp gỡ đồng cảm.

Island of Winds là game phiêu lưu dựa trên văn hóa và lịch sử Iceland thế kỷ 17
Island of Winds là game phiêu lưu dựa trên văn hóa và lịch sử Iceland thế kỷ 17

Nhà phát triển Parity tự hào giới thiệu Island of Winds, một trò chơi mô phỏng phiêu lưu lấy bối cảnh đầy cảm hứng của một Iceland thế kỷ 17 hoài cổ. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, văn hóa dân gian và lịch sử, trò chơi xoay quanh Brynhild the Balance Keeper, người phải thực hiện một cuộc hành trình khám phá khi quê hương của cô bị tấn công và người cố vấn của cô ấy bị bắt cóc.

Du hành qua chín cảnh quan tuyệt đẹp được khắc họa chi tiết trong Island of Winds
Du hành qua chín cảnh quan tuyệt đẹp được khắc họa chi tiết trong Island of Winds

Download Island of Winds

Trong game Island of Winds Steam, người chơi sẽ trở thành Brynhildur, một phù thủy đã sống cả đời ở Iceland và là thành viên của Balance Keepers, người có được sức mạnh ma thuật từ thế giới tự nhiên. Qua con mắt của Brynhildur, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới mở với đầy rẫy những sinh vật độc đáo được tìm thấy trong văn hóa dân gian Iceland.

Trong game, bạn  sẽ trở thành Brynhildur, một phù thủy đã sống cả đời ở Iceland
Trong game, bạn sẽ trở thành Brynhildur, một phù thủy đã sống cả đời ở Iceland

Với nhiệm vụ tìm kiếm người cố vấn Hrymja của mình, Brynhildur sẽ du hành qua chín cảnh quan tuyệt đẹp được khắc họa đầy đủ nét quyến rũ tự nhiên của hòn đảo. Trong hành trình tìm kiếm người thầy của mình và đối mặt với bóng tối bí mật bao trùm trên hòn đảo, Brynhild sẽ đối mặt với những sinh vật đáng kinh ngạc trong thần thoại và truyền thuyết. Đây là thời điểm để phù thủy này đối mặt với số phận của mình và cố gắng lấy lại sự cân bằng trên Island of Winds.

Lối chơi cốt lõi của game liên quan đến truyền thuyết và các câu đố hấp dẫn
Lối chơi cốt lõi của game liên quan đến truyền thuyết và các câu đố hấp dẫn

Parity đã phát triển Island of Winds trở thành một trò chơi hoàn toàn theo cốt truyện, mang lại những nét đẹp nhất về thiên nhiên, lịch sử và văn hóa dân gian của Iceland. Ngoài ra, những thách thức phải đối mặt khi người chơi hướng dẫn Brynhild trong nhiệm vụ của cô ấy có thể được giải quyết một cách mạnh mẽ, thông qua chiến đấu và làm phép, hoặc một cách hòa bình nhờ hệ thống gặp gỡ dựa trên sự đồng cảm.

Trải nghiệm một thế giới mở với đầy rẫy những sinh vật độc đáo
Trải nghiệm một thế giới mở với đầy rẫy những sinh vật độc đáo

Lối chơi cốt lõi của Island of Winds liên quan đến một câu chuyện phong phú, truyền thuyết cổ xưa và các câu đố hấp dẫn, cũng như các sinh vật huyền thoại, phép thuật và tập trung đặc biệt vào các cuộc gặp gỡ. Nhìn chung, đây là một trò chơi có môi trường thế giới mở đáng kinh ngạc, trong đó bạn sẽ khám phá các chủ đề về sự nghi ngờ bản thân, bạo lực, hối hận và đồng cảm, cũng như việc bảo tồn thiên nhiên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Island of Winds

Liên quan, thay thế