Janet DeMornay Is A Slumlord (and a witch) Game kinh dị Thoát khỏi nhà của phù thủy

Tải về

5 (1) Fuzzy Ghost Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Janet DeMornay Is A Slumlord (and a witch) là một trò chơi nhập vai kinh dị mới lạ và ấn tượng trên Steam. Trong game, bạn sẽ phải sống với nỗi lo lắng và kinh hoàng của việc trở thành người thuê nhà trong một thế giới do chủ nhà điều hành…và chủ nhà của bạn là một phù thủy!

Janet DeMornay Is A Slumlord (and a witch) là một trò chơi nhập vai kinh dị mới lạ
Janet DeMornay Is A Slumlord (and a witch) là một trò chơi nhập vai kinh dị mới lạ

Cốt truyện của game Janet DeMornay Is A Slumlord

Janet DeMornay Is A Slumlord (and a witch) là một trò chơi hài kinh dị về việc cho thuê nhà, lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh dị - hài kịch, bao gồm Beetlejuice và Poltergeist. Janet DeMornay là một bà chủ khu ổ chuột, và thật không may, cô ta cũng là một phù thủy. Nhưng tin tức này đến quá muộn đối với một số người thuê nhà của cô ta - một nhóm người kỳ lạ vừa ký hợp đồng thuê mới.

Tìm cách sống sót trong khi đối phó với mụ phù thủy
Tìm cách sống sót trong khi đối phó với mụ phù thủy

Trò chơi theo chân người chơi trở thành Andrew, người đã ký hợp đồng thuê một ngôi nhà trên sân thượng đầy mê hoặc nhưng đổ nát ở Sydney. Vấn đề là, ngôi nhà của bạn đã được chuyển đến một chiều không gian khác. Sử dụng cơ chế giải đố độc đáo, người chơi sẽ khám phá ngôi nhà này và tìm cách quay trở lại thế giới thực, trong khi chủ nhà (kiêm phù thủy) Janet DeMornay ngày càng trở nên đáng sợ.

Khám phá ngôi nhà của phù thủ và tìm cách quay trở lại thế giới thực
Khám phá ngôi nhà của phù thủ và tìm cách quay trở lại thế giới thực

Download Janet DeMornay Is A Slumlord

Là một bộ phim hài kinh dị lấy bối cảnh một ngôi nhà trên sân thượng ở nội thành Sydney, DeMornay Is A Slumlord Steam là trò chơi góc nhìn thứ nhất theo cốt truyện và có yếu tố giải đố. Trong game, bạn theo dõi theo câu chuyện của các thành viên của một ngôi nhà chung kỳ lạ khi họ cố gắng không chỉ trốn thoát khỏi ngôi nhà mà còn thoát khỏi những ám ảnh ngày càng gia tăng của Janet.

Những câu đố trong game dựa trên cách người chơi tương tác với ngôi nhà mới
Những câu đố trong game dựa trên cách người chơi tương tác với ngôi nhà mới

Sử dụng cơ chế giải đố độc đáo, người chơi sẽ khám phá ngôi nhà cho thuê đổ nát và cố gắng quay trở lại thế giới thực khi Janet DeMornay, ngày càng trở nên đáng sợ và nguy hiểm. Những người hâm mộ Resident EvilSilent Hill có thể sẽ hoan nghênh tính tương tác của thế giới trong game và cơ chế giải quyết vấn đề. Những câu đố trong game mang đến cho người chơi sự quen thuộc với không gian phòng trọ và dựa trên cách người chơi tương tác với ngôi nhà mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế