KAKU: Ancient Seal Game phiêu lưu đồ họa đẹp như phim Disney

Tải về

5 (1) BINGOBELL Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

KAKU: Ancient Seal là một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở chủ đề viễn tưởng, cho phép bạn tự do khám phá một lục địa bí ẩn đầy những sinh vật kỳ lạ, tàn tích cổ đại và các bộ tộc độc đáo. Trong game, bạn sẽ vào vai một cậu bé tên Kaku, người được giao nhiệm vụ thực hiện một cuộc hành trình trải dài xuyên lục địa.

KAKU: Ancient Seal là game phiêu lưu thế giới mở đồ họa tuyệt đẹp
KAKU: Ancient Seal là game phiêu lưu thế giới mở đồ họa tuyệt đẹp

Download KAKU: Ancient Seal

Một lục địa bí ẩn, một chú heo và một anh hùng trẻ tuổi - bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong KAKU: Ancient Seal Steam chưa? Kaku đã sống một mình trên đỉnh núi đầy tuyết trong nhiều năm, luôn mơ về thế giới bên dưới. Giờ đây, người canh giữ cổ đại trong những tàn tích bí ẩn nói với Kaku rằng số phận của cậu là tham gia vào một cuộc phiêu lưu xuyên lục địa với một chú lợn.

Khám phá một lục địa bí ẩn đầy sinh vật kỳ lạ, tàn tích cổ đại và bộ lạc độc đáo
Khám phá một lục địa bí ẩn đầy sinh vật kỳ lạ, tàn tích cổ đại và bộ lạc độc đáo

Cậu không thể ngừng tưởng tượng những gì mình sẽ tìm thấy ở thế giới bên ngoài. Có thể một số sinh vật huyền thoại đang chờ đợi Kaku? Chúng sẽ tốt bụng và tử tế, hay láu cá và ranh mãnh? Có lẽ Kaku sẽ gặp rắc rối với các bộ tộc khác? Nhưng cậu sẽ không bao giờ biết trừ khi bước vào cuộc hành trình này. Hiện tại, điều duy nhất Kaku cần lo lắng là làm thế nào để giao tiếp cho một chú heo và tìm kiếm thức ăn.

Khám phá môi trường thiên nhiên tuyệt vời trong KAKU: Ancient Seal
Khám phá môi trường thiên nhiên tuyệt vời trong KAKU: Ancient Seal

Tính năng chính của game KAKU: Ancient Seal

Phong cách nghệ thuật

Trải qua nhiều thời đại, địa hình của lục địa này đã phát triển dưới tác động của bốn nguyên tố. Giờ đây được gọi là Núi rực lửa, Sa mạc xương rồng, Đầm lầy sương mù và Cánh đồng tuyết lộng gió, mỗi khu vực đều được hiện thực hóa một cách tuyệt vời với các sinh vật 3D trong môi trường thực tế hơn. Sử dụng nhiều phong cách hoạt hình khác nhau, lục địa nguyên tố cổ đại của KAKU: Ancient Seal hứa hẹn mang đến nhiều bí ẩn để khám phá.

Khám phá di tích cổ đại

Có rất nhiều tàn tích ẩn giấu ở đâu đó trên lục địa này, và nhiều người đã thèm muốn những kho báu sâu bên trong chúng, nhưng không ai biết chúng ở đâu nữa. Bây giờ, bạn đang đứng trước lối vào của những bí ẩn vô tận: bạn có đủ can đảm để đón nhận những thử thách này không?

Có rất nhiều tàn tích ẩn giấu ở đâu đó trên lục địa này
Có rất nhiều tàn tích ẩn giấu ở đâu đó trên lục địa này

Kinh nghiệm chiến đấu

Tạo kho vũ khí của riêng bạn, trang bị kiếm và khiên bằng đá, gỗ hoặc kim loại, cùng với súng cao su và vũ khí tầm xa khác. Hãy nhớ điều chỉnh kho vũ khí của bạn trước mỗi trận đấu với tên trùm, vì những kẻ thù khó khăn hơn sẽ yêu cầu các công cụ phù hợp để chiến đấu.

Kết bạn

Bạn sẽ làm quen thêm rất nhiều người bạn mới trên hành trình của mình trong KAKU: Ancient Seal cho PC. Hãy giúp đỡ những người có nhu cầu để trải nghiệm nhiều câu chuyện thú vị và nhận được vô số phần thưởng.

Bạn sẽ làm quen thêm rất nhiều người bạn mới trên hành trình của mình
Bạn sẽ làm quen thêm rất nhiều người bạn mới trên hành trình của mình

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu hành động với đồ họa hoành tráng như Like a Dragon: Ishin!Kena: Bridge of Spirits, bạn không thể bỏ qua KAKU: Ancient Seal!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế