The Tale of Bistun Game hành động Thần thoại Bistun

Tải về

5 (1) IMGN.PRO Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của My Memory of Us, The Tale of Bistungame phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ câu chuyện tình lãng mạn và bi kịch nổi tiếng của Ba Tư “Khosrow và Shirin”. Một người thợ điêu khắc đá không còn nhớ mình là ai, phải băng qua những vùng đất bạc màu để khám phá ra danh tính của mình và nguồn gốc của một lời thì thầm khẩn cầu, quen thuộc đến lạ lùng.

The Tale of Bistun là game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ thần thoại Ba Tư
The Tale of Bistun là game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ thần thoại Ba Tư

The Tale of Bistun là một trò chơi phiêu lưu hành động có cốt truyện lôi cuốn lấy cảm hứng từ bài thơ bi tráng thế kỷ 12 “Khosrow và Shirin”. Trong game, bạn sẽ vào vai một người thợ điêu khắc đá tỉnh dậy trên núi Bistun mà không nhớ gì về bản thân. Lúc này, một loại dịch bệnh đã lây lan, sinh ra nhiều kẻ thù nguy hiểm. Bạn phải chiến đấu với những sinh vật thần thoại, du hành giữa thế giới thực và nơi chứa những ký ức bị lãng quên để khám phá bí mật về quá khứ của mình.

Du hành giữa thế giới thực và nơi chứa những ký ức bị lãng quên
Du hành giữa thế giới thực và nơi chứa những ký ức bị lãng quên

Cốt truyện của game The Tale of Bistun

Trên sườn núi cheo leo của ngọn núi Bistun, một người thợ điêu khắc đá tỉnh dậy mà không nhớ mình là ai cũng như làm cách nào mà anh lại đến đó. Tuy nhiên, anh sẽ sớm phát hiện ra rằng một một dịch bệnh kỳ lạ đang bóp chết sự sống ngoài tự nhiên, làm ô nhiễm động vật hoang dã và biến nó thành những sinh vật thù địch. Được thúc dục bởi một lời thì thầm khẩn cầu kỳ lạ, người đàn ông bước vào hành trình giữa thế giới thực và nơi bí ẩn của những ký ức bị lãng quên, được gọi là Vương quốc Khải huyền, để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng một ác quỷ cổ đại khổng lồ đang chờ đợi anh khi kế hoạch của nó đang có nguy cơ bị phá vỡ…

Băng qua những sườn núi tuyệt đẹp của Núi Bistun để làm sáng tỏ những bí mật
Băng qua những sườn núi tuyệt đẹp của Núi Bistun để làm sáng tỏ những bí mật

Tính năng chính của game The Tale of Bistun

Một câu chuyện thần thoại Ba Tư cổ đại

The Tale of Bistun Steam là một câu chuyện hấp dẫn về sự hy sinh và khám phá bản thân được lấy cảm hứng từ bài thơ “Khosrow và Shirin” vào thế kỷ 12. Câu chuyện xảy ra trong một thế giới kỳ lạ của thần thoại Ba Tư, nơi mà ma thuật và sự ảnh hưởng của thần thánh sẽ định hình tất cả những gì bạn gặp phải trong game.

Khám phá những vùng đất xinh đẹp nhưng khô cằn

Với tư cách là người thợ khắc đá, bạn phải băng qua những sườn núi tuyệt đẹp của Núi Bistun để làm sáng tỏ bí ẩn về danh tính của bạn và cách bạn đến được đây. Mặc dù rất đẹp, nhưng Núi Bistun đã bị ảnh hưởng bởi một dịch bệnh tàn phá khủng khiếp, và những sinh vật nguy hiểm này đang chờ đợi những nhà thám hiểm không chút đề phòng.

Khám phá những vùng đất xinh đẹp nhưng khô cằn
Khám phá những vùng đất xinh đẹp nhưng khô cằn

Khắc sâu quá khứ

Khi bạn khám phá ngọn núi, hãy tạc những bức tượng để nhắc nhở bạn về quá khứ mờ mịt của mình. Sau đó, bạn có thể quay trở lại khu vực trung tâm để tạo ra những bản khắc tuyệt đẹp nhằm kể lại những trải nghiệm và cuộc gặp gỡ trong quá khứ của bạn.

Người kể chuyện

The Tale of Bistun cho PC được kể thông qua một người kể chuyện, người này sẽ kể lại những bước đi của người thợ điêu khắc đá và hé lộ chi tiết những suy nghĩ sâu kín nhất của anh ta.

Tham gia vào các trận đấu cận chiến có tính chiến thuật cao
Tham gia vào các trận đấu cận chiến có tính chiến thuật cao

Chiến đấu nhịp độ nhanh

Tham gia vào các trận đấu cận chiến có tính chiến thuật cao, nhịp độ nhanh để chống lại nhiều kẻ thù độc ác lấy cảm hứng từ thần thoại Ba Tư. Nếu bạn có nguy cơ bị áp đảo, hãy giải phóng một khả năng đặc biệt tàn khốc để dọn đường cho bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế