Kalyzmyr Early Access Game hành động chiến thuật trên Steam

Tải về

5 (2) Next in Game Miễn phí 68

Kalyzmyrgame hành động ngắn kể về chiến binh huyền thoại Smyrna. Kalyzmyr hấp dẫn bởi lối chơi chiến thuật thú vị.

Kalyzmyr nhận được đánh giá tích cực trên Steam
Kalyzmyr nhận được đánh giá tích cực trên Steam

Download game chiến thuật Kalyzmyr

Nếu yêu thích những câu chuyện về chiến binh huyền thoại, Kalyzmyr là lựa chọn giải trí dành cho bạn. Smyrna - nhân vật chính trong game đang chạy trốn khỏi ngục tối Kalyzmyr. Nơi đây ẩn chứa vô số điều huyền bí và cạm bẫy chết người mà bạn phải giúp Smyrana vượt qua.

Từng là chiến binh huyền thoại Smyrna, nay đã bị lãng quên từ lâu vì bị mắc kẹt trong ngục tối sâu thẳm Kalyzmyr. Bạn cần giúp nhân vật phá bỏ xiềng xích và tìm lại tự do. Với chiếc rìu sắc bén trong tay, hãy tận dụng tối đa nó để tiêu diệt kẻ thù khiến bạn bị nhốt trong Kalyzmyr!

Chiến đấu và phòng thủ kịp thời rất quan trọng trước làn sóng tấn công nhịp độ nhanh của bầy quỷ trong trò chơi hành động nhanh kinh điển này. Mỗi tầng bắt đầu với một giai đoạn phòng thủ mới, nơi bạn phải tự bảo vệ mình khỏi lũ quỷ bằng cách mua và nâng cấp thiết bị phòng thủ. Giết quái vật để kiếm tiền. Loot rương để cải tiến thiết bị của bạn.

Toàn bộ đồ họa trong Kalyzmyr được thiết kế dưới dạng pixel vẽ tay tỷ mỉ và tuyệt đẹp. Dù là một game hành động màn hình cuộn điển hình nhưng Kalyzmyr kết hợp khéo léo các nhân tố gameplay phổ biến như thủ thành, khám phá ngục tối và chặt chém với rất nhiều nút bấm, tương tác được tạo ngẫu nhiên & loot vật phẩm. Mỗi lượt chơi Kalyzmyr diễn ra trong khoảng từ 30 tới 60 phút. Game có đồng hồ bấm giờ giúp người chơi kiểm soát thời gian tốt hơn.

Điểm nổi bật của game Kalyzmyr

Chuyện gì cũng có thể xảy ra

Các đối tượng có thể tương tác được tạo ngẫu nhiên. Chúng có thể giảm bớt gánh nặng hoặc trừng phạt bạn.

Cảm thấy đuối sức? Hay không gặp may? Kalyzmyr cho phép người chơi phá cửa để quay trở lại tầng trước và luyện tập thêm bất cứ lúc nào.

14 kẻ thù và 3 boss độc đáo

Mỗi cấp độ trong Kalyzmyr đều có một boss cùng các sinh vật khác nhau. Vật phẩm có giá trị cũng tăng theo từng cấp độ.

Giải phóng sức mạnh thực sự của bạn

Khám phá tiềm năng thực sự của Smyrna bằng cách kích hoạt chế độ ‘Berserk’ cho phép bạn tấn công nhanh hơn bất cứ thứ gì.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 547
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kalyzmyr

Liên quan, thay thế