Raid Royal 2: TD Battles Game chiến thuật, đề tài thủ tháp

Tải về

3 (1) GCenter Miễn phí 02

Raid Royal 2: TD Battles là một tựa game chiến thuật, phòng thủ tháp được phát triển và phát hành bởi nhà GCenter trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để có thể khám phá tựa game đầy thú vị này trên máy tính, thì các bạn cũng có thể tải, cài đặt game Raid Royal 2: TD Battles về PC thông qua các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Game phòng thủ tháp, tiêu diệt kẻ thù, thu thập tài nguyên
Game phòng thủ tháp, tiêu diệt kẻ thù, thu thập tài nguyên

Tựa game này, được lấy bối cảnh tại một vương quốc, bỗng dưng một ngày bị thế lực hắc ám xuất hiện, kết hợp cùng những con quái vật đáng sợ tấn công. Do đó, bạn sẽ trở thành một người chỉ huy để dẫn dắt các anh hùng tấn công, ngăn chặn những làn sóng tiến công từ quái vật ở ngoài cổng thành.

Gameplay của trò chơi này, cũng cực kỳ đơn giản, theo đó chúng ta sẽ xây dựng những tòa tháp có sức mạnh đặc biệt, kiên cố để ngăn chặn những đợt tấn công của quái vật, không cho chúng tấn công lâu đài và tấn công người dân vô tội bên trong. Không chỉ việc, xây dựng các bảo tháp, game thủ còn có thể chiêu mộ các lớp anh hùng như: pháp sư, cung thủ, chiến binh, hiệp sĩ,…. Mỗi nhân vật đều sở hữu khả năng chiến đấu, cũng như kỹ năng tấn công riêng.

Tính năng nổi bật của game Raid Royal 2: TD Battles

  • Kẻ thù xảo quyệt và hung hãn với nhiều kiểu tấn công và phương pháp khác nhau.
  • Nhiều trận đấu trùm cam go, hấp dẫn và kịch tính.
  • Các trận chiến trên mọi địa hình là thử thách thực sự đối với người chơi game phòng thủ tháp.
  • Nhiều tháp pháo hơn sẽ cải thiện khả năng tổng thể của hệ thống phòng thủ và bố trí chiến lược
  • Các hiệp sĩ có kỹ năng độc đáo rất lý tưởng để đối phó với các cuộc tấn công khác nhau của kẻ thù.
Nâng cấp tháp và anh hùng để cải thiện hiệu suất chiến đấu
Nâng cấp tháp và anh hùng để cải thiện hiệu suất chiến đấu

Cùng với đó, trong game Raid Royal 2: TD Battles sẽ được chia thành nhiều màn chơi để người chơi chinh phục, mỗi màn chơi sẽ được chia thành 3 cấp độ tăng dần, lần lượt là: Thường, Khó và Địa Ngục. Bắt đầu mỗi màn chơi, người chơi sẽ được mang theo tối đa 3 Hero để trợ chiến. Mỗi Hero sẽ có những Skill đặc biệt để người chơi sử dụng tuỳ theo từng tình huống diễn ra trong trận.

Ngoài ra, ở tựa game này, bạn còn nhận được nhiều phần thưởng sau mỗi trận chiến đấu quái bao gồm: các tài nguyên và đạo cụ cần thiết để củng cố đội hình của mình. Từ đó, chúng ta sẽ khám phá những bí mật và thử thách mới sau mỗi lần vượt qua một trận đấu trùm khó khăn hơn, đồng thời nâng cao kinh nghiệm chiến đấu và chiến lược của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: