Katana ZERO NETFLIX cho iOS Game sát thủ samurai phong cách platformer pixel cổ điển

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 55 Dung lượng: 278 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Katana ZERO NETFLIX cho bạn tham gia vũ điệu chết chóc của sự sống và cái chết trong thế giới platformer pixel theo phong cách cổ điển huyền bí, nơi mọi quyết định người chơi đưa ra đều quan trọng.

Lưu ý: Game chỉ dành cho các thành viên Netflix. Game hiện chỉ có sẵn tại store Philippines.

Bạn trở thành một chiến binh samurai mạnh mẽ, chặt chém kẻ thù điên cuồng trong Katana ZERO NETFLIX
Bạn trở thành một chiến binh samurai mạnh mẽ, chặt chém kẻ thù điên cuồng trong Katana ZERO NETFLIX

Trong game Katana ZERO, bạn vào vai một sát thủ samurai, thực hiện nhiệm vụ chiến đấu với kẻ thù và làm sáng tỏ các bí mật đen tối trong quá khứ. Một thanh kiếm sắc bén, những cạm bẫy chết người và chất nổ sẽ trở thành những người bạn đồng hành trung thành của bạn trong thành phố u ám này.

Người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến chóng mặt, phấn đấu giành chiến thắng và tránh những cạm bẫy chết người trên đường đến thử thách tiếp theo. Hành động sẽ quyết định số phận của bạn, bởi mỗi câu trả lời trong cuộc đối thoại và mọi quyết định đều ảnh hưởng đến sự phát triển của cốt truyện và khả năng của người chơi.

Tiếp cận trận chiến bằng sự sáng tạo và khéo léo, khám phá nhiều cách để tiêu diệt kẻ thù. Lựa chọn giữa các cách tiếp cận chiến lược, tấn công nhanh chóng và tận dụng môi trường một cách khéo léo để chiếm thế thượng phong trong trận chiến chết chóc này.

Tấn công kẻ thù bằng kiếm hoặc nhiều vũ khí mạnh mẽ khác
Tấn công kẻ thù bằng kiếm hoặc nhiều vũ khí mạnh mẽ khác

Tính năng nổi bật của game Katana ZERO Netflix cho iOS

Chiến đấu đầy hành động hung bạo

Vượt qua đối thủ trong các yêu cầu tình huống khác nhau. Phóng hỏa lực về phía kẻ thù, né tránh đòn tấn công đang đến và kiểm soát môi trường bằng các bẫy, vụ nổ. Rời đi mà không kẻ nào còn sống sót.

Các level được chế tạo cẩn thận

Mỗi level đều được thiết kế độc đáo và có thể hoàn thành theo nhiều cách khác nhau. Đánh bại kẻ thù một cách sáng tạo, sử dụng cách tiếp cận bất ngờ và các vật thể xung quanh để loại bỏ chúng khi thấy phù hợp.

Chơi trong nhiều bối cảnh mới mẻ
Chơi trong nhiều bối cảnh mới mẻ

Câu chuyện mới mẻ

Các đoạn phim đan xen vào lối chơi, cho người chơi đưa ra quyết định, điều khiển, xoay chuyển và dẫn tới kết thúc bất ngờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 278 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Katana Zero

Liên quan, thay thế