Kids UP cho iOS 2.1.9 Ứng dụng giáo dục sớm thú vị cho bé

Tải về

5 (1) Kids Up Viet Nam Miễn phí 95

Kids UP - Montessori Online là một phần mềm giáo dục sớm dành cho trẻ em, giúp kích hoạt đồng thời 2 bán cầu não, giúp bé phát triển tư duy và nhiều kỹ năng cần thiết. Các bài tập trong ứng dụng học tập cho bé này cũng được xây dựng cực kỳ công phu, chi tiết, dựa trên cơ sở khoa học, giúp bé thích thu và tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên.

Kids UP có những bài học thú vị, dễ hiểu thu hút sự chú ý của bé
Kids UP có những bài học thú vị, dễ hiểu thu hút sự chú ý của bé

Tải ứng dụng Kids UP cho iOS

Bạn có biết những năng đầu đời là thời gian vàng để phát triển bộ não cho trẻ. Khoảng 2-3 tuổi trẻ đã có thể nhận thức, suy luận. Nếu giúp con kích hoạt nhiều vùng não, bạn sẽ giúp con phát triển tư duy, tạo tiền đề để học ngôn ngữ, toán học, logic, sự tập trung…

Ứng dụng Kids UP có một hệ thống bài học được xây dựng bài bản, với hơn 400 flashcards từ vựng trong nhiều lĩnh vực, hơn 80 loại trò chơi trí tuệ tương tác, gần 1000 bài học được chia làm 3 cấp độ là dễ, trung bình và nâng cao. Mỗi bài học chỉ kéo dài từ 5-7 phút, cho phép bé đổi qua các hoạt động mới liên tục, khám phá những điều mới mẻ mà không cảm thấy nhàm chán.

Hơn 90 trò chơi khác nhau
Hơn 90 trò chơi khác nhau

Hơn thế nữa, Kids UP có sẵn trong nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Việt, tiếng Anh Mỹ và các ngôn ngữ khác, giúp bé thành thạo hơn tiếng mẹ đẻ, đồng thời tập làm quen với ngoại ngữ. Bạn yên tâm rằng, giọng tiếng Anh được nói bằng giọng của giáo viên Anh Mỹ chuẩn được thu âm ở phòng thu chuyên nghiệp.

Tăng khả năng ghi nhớ và tưởng tượng ở trẻ em
Tăng khả năng ghi nhớ và tưởng tượng ở trẻ em

Thông qua các trò chơi trí não vui nhộn, đa dạng như tìm từ, tìm bóng, ghép hình, tìm quy luật, tìm điểm khác biệt, vẽ tranh… trẻ em sẽ học như chơi, chơi mà như học, không hề có áp lực và tiếp thu một cách hoàn toàn tự nhiên. Giao diện ứng dụng cực dễ sử dụng, dễ hiểu đối với trẻ nhỏ, không cần kết nối mạng, bé có thể chơi và học ở mọi lúc, mọi nơi. Thuận tiện hơn, bạn có thể dùng Kids UP trên hầu hết các nền tảng phổ biến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 400,1 MB
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kids UP

Liên quan, thay thế