Kingdom Hearts Unchained X cho Android 1.1.0 Game nhập vai phiêu lưu thế giới Disney

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 20

Kingdom Hearts Unchained X là một sân chơi nhập vai phiêu lưu độc đáo với nhiều tính năng mới mẻ với sự kết hợp giữa hai hãng ứng dụng đình đám Square EnixDisney. Cùng bước vào cuộc phiêu lưu mới lạ và đầy hấp dẫn này để khám phá những nhân vật bất ngờ trong game nhé.

Giao diện chơi game Kingdom Hearts Unchained X Đánh bại những kẻ thù độc ác và tàn nhẫn trong game

Cùng tham gia chuyến phiêu lưu vào những thế giới ma thuật kỳ diệu của Disney trong một sân chơi nhập vai phiêu lưu độc đáo trên di động đầu tiên trong series game Kingdom Hearts đình đám mang tên Kingdom Hearts Unchained X.

Kingdom Hearts là một truyền thuyết về sự kết hợp giữa Ánh sáng và Tình đồng đội để vượt qua sức mạnh tối cao của Bóng tối. Hơn 15 năm trước, hàng triệu người hâm mộ đã có cơ hội được biết đến truyền thuyết sử thi về Vua Mickey, Donald, Goofy và hơn 100 nhân vật Disney khác tham gia vào lực hượng cùng với các chiến binh Sora, Keyblade và những anh hùng từ series game Final Fantasy nổi tiếng của hãng Square Enix trong những cuộc chiến bảo vệ tình đồng chí và giải cứu các thế giới khỏi ách thống trị tàn độc của Bóng tối.

Tham gia vào sân chơi trong game Kingdom Hearts Unchained X, người chơi sẽ được hóa thân trở thành người anh hùng trong truyền thuyết về Kingdom Hearts trong thời kỳ trước cuộc chiến Keyblade War cổ đại, thực hiện nhiệm vụ thu thập LUX - một dạng bí ẩn của ánh sáng và chiến đấu chống lại phe Heartless trên hành trình khám phá thế giới Disney tuyệt đẹp. Trong game, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những gương mặt quen thuộc, tăng cường sức mạnh của bản thân và Keyblade.

Video giới thiệu game Kingdom Hearts Unchained X trên Android

Kingdom Hearts Unchained X cho Android chính là phát súng đầu tiền mở màn cho câu chuyện về Kingdom Hearts và trực tiếp liên quan đến các sự kiện trong phiên bản game Kingdom Hearts 2.8 sắp tới trên PS4. Kingdom Hearts Unchained X sử dụng năng lượng AP tương tự như trong phần lớn các game di động khác sử dụng gói mất phí IAP.

Tính năng nổi bật của game Kingdom Hearts Unchained X trên Android

  • Chiến đấu chống lại phe Heartless sử dụng Keyblade huyền thoại. Chạm để tấn công, vuốt để tấn công nhiều kẻ thù và chọn huy chương để mở ra nhiều khả năng đặc biệt.
  • Vận dụng chiến thuật để đánh bại kẻ thù với số lượt chơi ít nhất để nhận những phần thưởng lớn hơn bằng cách sử dụng những chiêu thức tấn công đặc biệt và tìm cách cân bằng hợp lý giữa sức mạnh, ma thuật và tốc độ.
  • Tùy chỉnh anh hùng của bạn bằng cách thay đổi trang phục để trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được thử những bộ cánh dựa trên trang phục phổ biến của Disney, các nhân vật trong Final Fantasy, Kingdom Hearts và nhiều trang phục theo mùa khác nữa.
  • Thu thập và tiến hóa hàng trăm nhân vật sở hữu những sức mạnh từ các anh hùng và nhân vật phản diện đến từ Disney và Final Fantasy.
  • Xây dựng liên minh với bạn bè để thách thức và hạ gục những tên trùm của phe Heartless để giành lấy những phần thưởng lớn hơn.
  • Vượt qua những thách thức của Olympus Coliseum, nơi những anh hùng mạnh mẽ nhất có thể tiêu diệt những tên trùm và mở khóa những huy chương hiếm.

Thu thập và tiến hóa các huy chương Tùy chỉnh ngoại hình cho các nhân vật Sử dụng vũ khí tối thượng để đánh bại kẻ thù

Hướng dẫn chơi game Kingdom Hearts Unchained X trên Android

Lối chơi cơ bản

Game tích hợp hệ thống chiến đấu theo lượt. Bạn sở hữu những huy chương có thể làm tăng sức mạnh cho vũ khí Keyblade. Khi bạn sử dụng tất cả các huy chương, bạn sẽ hết lượt. Sau khi qua lượt chơi của đối thủ sẽ đến lượt chơi của bạn và lúc này bạn sẽ lại có các huy chương để tiếp tục chơi. Bạn sẽ bắt đầu với 3 huy chương trong mỗi Keyblade, nhưng khi bạn tăng cấp, bạn sẽ có tối đa 5 huy chương.

Nhiệm vụ trong game

Trò chơi được chia thành nhiều nhiệm vụ, trong đó mỗi nhiệm vụ là một cấp độ đòi hỏi một mục tiêu nhất định. Trong mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ sử dụng AP để bắt đầu chơi, do vậy nếu không có đủ số AP, bạn phải chờ cho tới khi tải đủ mới có thể tiếp tục chơi. Để tải 1 AP bạn có thể mất khoảng 3 phút.

Khi bước vào một nhiệm vụ, bạn có thể kiểm tra lượng máu và khả năng đặc biệt ở trên cùng bên trái màn hình. Số màu cam là số điểm đặc biệt bạn có, số màu xanh là chỉ số HP. Mỗi huy chương sở hữu một con số, đồng thời cũng chỉ ra có bao nhiêu điểm đặc biệt được sử dụng. Bạn có thể giữ nút thông tin ở dưới cùng bên trái màn hình để xem thêm chi tiết. Bạn có thể vuốt trên màn hình để sử dụng huy chương trong trận chiến nếu bạn có đủ số điểm.

Khi bạn bắt đầu bước vào nhiệm vụ, sau khi chọn Keyblade, bạn cũng có thể chọn một Friend Medal trong danh sách. Có một số nhiệm vụ đặc biệt có thể thay đổi hàng ngày. Những nhiệm vụ này sẽ mang đến cho bạn nhiều huy chương hơn và tiến hóa những huy chương này. Các nhiệm vụ yêu cầu nhiều AP thường có độ khó cao hơn nhiều so với các nhiệm vụ câu chuyện.

Chiến đấu trong game

Bạn có thể chạm vào màn hình hoặc kẻ thù để tấn công đơn lẻ hoặc vuốt trên màn hình để tấn công trên diện rộng đánh bại nhiều kẻ thù cùng một lúc. Khi bạn đánh bại kẻ thù hoặc mở ra những gói phần thưởng mới, bạn có thể khôi phục lại máu và khả năng đặc biệt của mình. Đánh bại kẻ thù đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm LUX để nâng cấp nhân vật. Khi đánh bại kẻ thù ở mỗi vòng, bạn sẽ lại có thể tiền thưởng cho mỗi vòng chiến thắng.

Sau các trận đánh, bạn sẽ phải đối đầu với kẻ thù nặng ký trong vòng đánh trùm. Kẻ thù sẽ mạnh hơn rất nhiều và nếu bạn đánh bại được chúng, số phần thưởng sẽ được nhân đôi. Bạn có thể thường tự mình giành chiến thắng, tuy nhiên hãy gửi yêu cầu hỗ trợ trong trường hợp cần thiết.

Tính năng mới của game Kingdom Hearts Unchained X trên Android

  • Sửa lỗi thông báo "Error 103" trên một số thiết bị Android nhất định ngăn cản việc cài đặt trò chơi.
  • Sửa lỗi tốc độ chậm đối với một vài thiết bị nhất định trong khi thực hiện nhiệm vụ, vv.
  • Bổ sung bộ đếm thời gian để hiển thị thời gian còn lại để thu thập huy chương.
  • Bổ sung tùy chọn gửi lời mời cho những người chơi khác ở cấp độ 200 trở lên.
  • Bổ sung hỗ trợ nhập văn bản miễn phí trong nhiều ngôn ngữ sử dụng phông chữ hệ thống.
  • Cải tiến và sửa một sỗ lỗi khác phát sinh.

Lưu ý: Game chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh.

Để tải trò chơi này, bạn cần 1,2GB bộ nhớ trống để cài đặt. Hãy đảm bảo kết nối Internet ổn định để tải về và cài đặt nhanh chóng nhé.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm