Kingdom of Heroes cho Android 2.04.001 Game nhập vai chiến thuật theo lượt

Tải về

3 (1) Neowiz Miễn phí 05

Mang đến những chiến thuật tốt nhất của bạn và xem liệu bạn có thể đánh bại tất cả kẻ thù trong game chiến đấu theo lượt Kingdom Of Heroes. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản: Chỉ cần đặt các anh hùng của bạn vào các vị trí hình lục giác trên bảng trò chơi và xem trận đấu diễn ra.

Chiêu mộ các anh hùng mới vào đội quân của bạn trong game Kingdom of Heroes
Chiêu mộ các anh hùng mới vào đội quân của bạn trong game Kingdom of Heroes

Game Kingdom of Heroes lấy bối cảnh là một thế giới đang ở giữa cuộc chiến tranh thiên giới, với đầy những vật phẩm và nhân vật tuyệt vời. Lúc này, nhiệm vụ của bạn là lập lại trật tự thế giới bằng cách kết hợp khéo léo sức mạnh của đội mình. Mặc dù các trận đấu trong game diễn ra tự động, người chơi vẫn có vai trò quan trọng trong việc lựa chọn các thẻ sức mạnh để sử dụng và kẻ thù là mục tiêu tấn công mỗi lần ra đòn.

Mỗi hero sở hữu một sức mạnh độc đáo
Mỗi hero sở hữu một sức mạnh độc đáo

Tải game Kingdom of Heroes cho Android

Mặc dù khi mới bắt đầu game, bạn có khá ít các anh hùng và các đòn tấn công, bạn sẽ dần mạnh lên trong quá trình chơi thông qua việc nhận được rune và các vật phẩm phép thuật khác để tăng sức mạnh cho các hero của mình.

Điều này có nghĩa là, bạn có thể xây dựng một đội quân đáng gờm hơn và đánh bại những kẻ thù mạnh hơn bao giờ hết. Trong khi chơi, bạn cũng có thể tham gia các bang hội và lập liên minh để kết hợp lực lượng và cùng nhau đánh bại kẻ thù mạnh.

Trận đánh tự động diễn ra trên bản đồ lục giác
Trận đánh tự động diễn ra trên bản đồ lục giác

Nói chung, Kingdom Of Heroes có một lượng lớn nhân vật và những bản đồ tuyệt đẹp cho bạn khám phá. cân nhắc và sử dụng các kết hợp tấn công tốt nhất của bạn để đánh bại kẻ thù, nhận giải thưởng và lên cấp cho anh hùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.04.001
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom of Heroes

Liên quan, thay thế