Kings of Pool Game bi-a trực tuyến kết hợp AR

Tải về

5 (1) Uken Games Miễn phí 2.159

Kings of Pool - Online 8 Ballgame mô phỏng đánh bi-a truyền thống được tạo ra với một sự thay đổi mới mẻ, pha trộn giữa các yếu tố hiện đại và cổ điển, Dù trình độ kỹ năng của bạn là gì, King Of Pool hứa hẹn một trò chơi thú vị sẽ khiến bạn luôn muốn chơi lại!

Kings Of Pool cho PC là game bida sáng tạo kết hợp AR với lối chơi cổ điển
Kings Of Pool cho PC là game bida sáng tạo kết hợp AR với lối chơi cổ điển

Download Kings of Pool cho PC

Giúp bạn tiếp cận ngay với cảm giác hồi hộp của các màn chơi bida là mục tiêu chính của Kings Of Pool cho PC. Trò chơi này tái tạo một cách hoàn hảo bầu không khí của một phòng bi-a thực sự với cách điều khiển đơn giản và đồ họa tuyệt đẹp. Nhưng điều khiến King Of Pool khác biệt so với các trò chơi bi-a khác là việc sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) một cách sáng tạo.

Điều khiển chính xác và chân thực
Điều khiển chính xác và chân thực

Điểm thu hút chính của Kings Of Pool game nằm ở khả năng kết hợp lối chơi ảo với môi trường thế giới thực thông qua tính năng AR. Hãy tưởng tượng việc đặt một bàn bi-a kích thước thật trong phòng khách hoặc sân sau của bạn - đó là điều kỳ diệu của Kings Of Pool! Với chế độ AR, bạn có thể biến bất kỳ bề mặt nào thành bàn bi-a có thể tùy chỉnh với cơ chế vật lý chân thực và đồ họa 3D.

Chơi các level lấy bối cảnh khắp nơi trên thế giới
Chơi các level lấy bối cảnh khắp nơi trên thế giới

Nhưng King Of Pool cho Windows không chỉ có hình ảnh hào nhoáng - game còn mang đến trải nghiệm bi-a hàng đầu phục vụ người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng. Cho dù bạn là người chơi bình thường đang tìm kiếm một trò chơi giải trí nhanh chóng hay một game thủ thích cạnh tranh đang tìm kiếm các trò chơi đầy thách thức, Kings Of Pool PC đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người!

Tranh tài với bạn bè hoặc người chơi khác
Tranh tài với bạn bè hoặc người chơi khác

Nhìn chung, Kings Of Pool - Online 8 Ball cho PC là trò chơi bida bi sáng tạo kết hợp công nghệ AR với lối chơi cổ điển để mang đến trải nghiệm sống động cho mọi cấp độ kỹ năng. Hãy tải game và thử thách kỹ năng của bạn nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.883
  • Lượt tải: 2.159
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kings Of Pool

Liên quan, thay thế