Knight Story cho Android 1.4 Game nhập vai thẻ bài Câu chuyện hiệp sĩ

Tải về

3 (1) HUNT GAMES Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Knight Story là một game nhập vai thẻ bài siêu nổi tiếng, rất được các game thủ mong đợi. Tải game Knight Story ngay bây giờ và nhận 3001 lần rút thăm miễn phí. Bạn có thể sở hữu đội hình SSR huyền thoại ngay từ đầu.

Tập hợp những chiến binh xinh đẹp, cuốn hút chiến đấu cùng bạn trong game Knight Story
Tập hợp những chiến binh xinh đẹp, cuốn hút chiến đấu cùng bạn trong game Knight Story

Trong thế giới giả tưởng Knight Story, bóng tối và hy vọng hòa quyện. Bạn là thành viên của hội Hiệp sĩ, sẽ du hành khắp các lục địa giả tưởng để tìm kiếm những anh hùng rải rác ở mọi nơi trên thế giới. Em gái hoàng gia Tsundere, lolita dễ thương, cô gái năng động, hơn 100 nhân vật anh hùng đang chờ bạn triệu tập.

Sau đó, tập hợp những hiệp sĩ dũng cảm nhất đi chiến đấu để sinh tồn.

Tính năng nổi bật của game Knight Story cho Android

Thế giới giả tưởng nhẹ nhàng, phiêu lưu cốt truyện hấp dẫn

Bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới khác, tự do khám phá với tư cách là một hiệp sĩ. Gặp gỡ những người bạn có khả năng phi thường và triệu tập các anh hùng, chiến binh từ mọi tầng lớp xã hội. Cốt truyện hấp dẫn và các NPC có tính cách sống động mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu độc đáo.

Kết hợp các nhân vật và tạo ra đội hình SSR tùy ý
Kết hợp các nhân vật và tạo ra đội hình SSR tùy ý

Phúc lợi xa xỉ, vào game để nhận 3001 lần rút

Với 3001 ngay khi đăng nhập, kho thẻ sẽ hoàn toàn mở và hơn một trăm anh hùng đang chờ bạn thu thập. Ngoài ra, có rất nhiều lợi ích dành cho người mới tham gia để giúp bạn dễ dàng vượt qua giai đoạn làm quen. Rất nhiều anh hùng đồng hành khiến bạn không hề cảm thấy đơn độc trong cuộc phiêu lưu.

Tu luyện anh hùng bằng nhiều cách, tăng sức chiến đấu dễ dàng

Tham gia các trận PVP, PVE, GVG, thu thập các mảnh thánh vật và kích hoạt thuộc tính độc đáo để tăng sức chiến đấu của anh hùng. Ngoài ra, các hoạt động bổ sung như nấu ăn, câu cá, trồng trọt và các trò chơi giải trí khác đều giúp cải thiện thuộc tính anh hùng.

Chơi game rảnh tay và phát triển nhàn rỗi
Chơi game rảnh tay và phát triển nhàn rỗi

Dễ dàng điều chỉnh đội hình và thay đổi tướng

Bạn có thể sử dụng bất cứ ai mình muốn và tạo ra một đội hình SSR. Chỉ mất 3 giây để dễ dàng tạo ra đội hình mạnh nhất trong số tất cả các thành viên, thay thế không mất dữ liệu chỉ với một chạm.

Chiến lược nhẹ nhàng, AFK

Bạn có thể nhận được phần thưởng dồi dào ngay cả khi vắng mặt trong game. Bằng cách sử dụng linh hoạt các kỹ năng của nhân vật trong trận chiến, gamer sẽ dễ dàng chuyển bại thành thắng. Kết hợp đội hình chiến lược của mình theo ý muốn và cảm nhận niềm vui khi chơi các thẻ bài.

Tính năng xã hội

Hệ thống xã hội độc quyền của game Knight Story giúp bạn du hành đến lục địa nổi, nơi bạn có thể gặp gỡ những người cùng chí hướng, cùng tận hưởng cuộc sống hàng ngày và kề vai sát cánh chống lại trùm mạnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Knight Story

Liên quan, thay thế