Last Fortress: Underground cho Android 1.250.042 Game xây dựng nơi trú ẩn dưới lòng đất, chống lại zombie

Tải về

3 (1) LIFE IS A GAME Miễn phí 34

Last Fortress: Underground là một game chiến lược, nơi bạn phải xây dựng một nơi trú ẩn dưới lòng đất của riêng mình, giúp bạn sống sót khỏi sự đe dọa của đại dịch zombie đang tàn phá thế giới.

Cố gắng sống sót khỏi zombie trong game Last Fortress: Underground
Cố gắng sống sót khỏi zombie trong game Last Fortress: Underground

Trò chơi này có sự kết hợp giữa Fallout ShelterThis War of Mine. Bạn phải quản lý và vận hành căn cứ của mình, giúp các anh hùng tăng cường kỹ năng, đồng thời khám phá các vùng đất bị nhiễm bệnh dịch trong khi các tìm kiếm nguồn lực.

Nơi trú ẩn này là nơi mà bạn sẽ chiến đấu để sống sót trong một thế giới hậu tận thế trong Last Fortress: Underground. Tại đây, bạn có thể tạo ra tất cả cơ sở khác nhau để tăng cơ hội sống sót, bao gồm máy phát năng lượng, radar, phát triển không gian, phòng thí nghiệm… Trên hết, bạn có thể phân công các nhân vật tới mỗi phòng để tận dụng tối đa khả năng của họ.

Giúp loài người thoát khỏi tuyệt chủng do đại dịch zombie
Giúp loài người thoát khỏi tuyệt chủng do đại dịch zombie

Các anh hùng trong game Last Fortress Underground hỗ trợ bạn theo nhiều cách khác nhau, dù là làm việc bên trong căn cứ hay khám phá bên ngoài thế giới đổ nát. Mỗi người có những kỹ năng độc đáo mà bạn có thể sử dụng để sinh tồn trong vùng đất đầy rẫy thây ma này. Bạn phải đặc biệt chú ý khi chọn lựa các nhân vật sẽ chiến đấu và khám phá bên ngoài căn cứ.

Tích trữ nguồn lực và sống sót
Tích trữ nguồn lực và sống sót

Tải game Last Fortress Underground cho Android

Nói chung, Last Fortress: Underground là một game MMO chiến lược tuyệt vời, nơi mục tiêu của bạn là tạo ra một căn cứ tốt nhất dưới lòng đất để có thể sống sót trước đám zombie đông đảo và hung hăng. Trò chơi được chơi online và bạn có thể tham gia các lực lượng khác cùng bạn bè hay game thủ toàn thế giới để chống lại xác sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.250.042
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế