Last Moon Game tiêu diệt quái vật dưới ánh trăng

Tải về

5 (1) Sköll Studio Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Last Moongame nhập vai hành động đặc sắc trên Steam, lấy cảm hứng từ các tựa game thần thoại thập niên 90. Hãy khám phá một thế giới rộng lớn, đổ nát đầy rẫy nguy hiểm và đối mặt với những sinh vật quái dị trên nền đồ họa vẽ tay cổ điển.

Khám phá một thế giới rộng lớn và đầy nguy hiểm trong Last Moon
Khám phá một thế giới rộng lớn và đầy nguy hiểm trong Last Moon

Trong một Vương quốc yên bình, một pháp sư quyền năng cổ đại đã sống lại và tạo ra một lời nguyền trên Mặt trăng. Từ đây, những con quái vật bắt đầu xuất hiện và khiến thế giới rơi vào hỗn loạn! Chỉ Hiệp sĩ Mặt trăng chân chính mới có thể ngăn chặn chúng! Được trang bị lòng dũng cảm và sức mạnh của tinh linh Mặt trăng, liệu bạn có còn thời gian để cứu Mặt trăng và mang lại hòa bình cho thế giới?

Lối chơi chơi kết hợp giữa game đi cảnh cổ điển và ARPG thế hệ mới
Lối chơi chơi kết hợp giữa game đi cảnh cổ điển và ARPG thế hệ mới

Tính năng chính của game Last Moon

Điều khiển mượt mà

Tất cả các điều khiển và chuyển động trong Last Moon đều được điều chỉnh trong phạm vi hẹp để mang lại trải nghiệm chơi kết hợp giữa game đi cảnh cổ điển và game nhập vai hành động thế hệ mới.

Lên cấp

Nâng cấp sức mạnh cho Hiệp sĩ mặt trăng của bạn, rèn vũ khí, chọn kỹ năng và chiến đấu với những sinh vật nguy hiểm để tăng mức độ sử dụng vũ khí thành thạo.

Đối mặt với hơn 50 quái vật độc đáo
Đối mặt với hơn 50 quái vật độc đáo

Thu thập tàn tích

Tìm và thu thập hơn 30 cổ vật nằm rải rác xung quanh vương quốc Eos. Lựa chọn một cách khôn ngoan các loại đá để vạch ra các ra chiến lược chiến đấu tốt nhất và thích ứng với mọi tình huống.

Quái vật khổng lồ

Đối mặt với hơn 50 quái vật độc đáo được tạo ra bởi Lunar Corruption! Vương quốc Eos bị xâm chiếm bởi đủ loại sinh vật và những tên trùm khổng lồ - hãy chiến đấu với tất cả để khôi phục hòa bình.

Nâng cấp sức mạnh cho Hiệp sĩ mặt trăng của bạn
Nâng cấp sức mạnh cho Hiệp sĩ mặt trăng của bạn

Nghỉ ngơi

Không có gì tốt hơn một nơi thoải mái để thư giãn khi thế giới đang rơi vào hỗn loạn! Trong cuộc hành trình đầy cạm bẫy này, hãy dành một khoảng thời gian để kiểm tra thiết bị của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Last Moon

Liên quan, thay thế