Last Valiant cho iOS 1.1.23 Game thẻ tướng hấp dẫn

Tải về

3 (1) Runewaker Entertainment Miễn phí 01 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Cuộc chiến vĩnh cửu giữa Ánh sáng và Bóng tối đã đến thời điểm cao trào. Chiến tranh bắt đầu nổ ra dữ dội hơn. Tất cả tùy thuộc vào bạn để đảm bảo sự cân bằng có lợi.

Last Valiant là game nhập vai đánh thẻ tướng quen thuộc nhưng thú vị
Last Valiant là game nhập vai đánh thẻ tướng quen thuộc nhưng thú vị

Last Valiant là một game nhập vai chiến thuật thẻ tướng hấp dẫn, có gameplay quen thuộc, tương tự như các game mà bạn đã từng chơi như Heroes of Dragon Age hay Dragon Wars... Tuy nhiên, nó nổi bật hơn hẳn nhờ thiết kế đồ họa và bộ anh hùng gacha cực đẹp.

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các anh hùng khác nhau và đưa họ vào đội hình của mình. Tăng cường sức mạnh cho nhân vật bằng những trang thiết bị huyền thoại như áo giáp, cổ vật... Sau đó, đưa hero đi chiến đấu.

Tập hợp lực lượng và đưa họ đi chiến đấu với đối thủ khác
Tập hợp lực lượng và đưa họ đi chiến đấu với đối thủ khác

Bạn sẽ kích hoạt các kỹ năng nhân vật một cách thủ công bằng tay hoặc lựa chọn chiến đấu tự động. Hãy theo sát các chỉ số sát thương (DPS) và hồi máu (HPS) của nhân vật để thay đổi đội hình đúng lúc.

Last Valiant cho bạn trải nghiệm nhiều chế độ chơi hấp dẫn như Adventure, Excursion, Rift , Trials, đánh boss, đấu trường...

Kích hoạt kỹ năng tự động hoặc bằng tay
Kích hoạt kỹ năng tự động hoặc bằng tay

Tính năng nổi bật của game Last Valiant cho iOS

Vô số anh hùng cho người chơi lựa chọn

Mỗi anh hùng đều là duy nhất, sở hữu những khả năng và kỹ năng riêng biệt. Khám phá sức mạnh tổng hợp khi kết hợp họ với nhau và tạo ra một đội quân hoàn hảo để cứu thế giới.

Vô vàn trang thiết bị

Hệ thống trang thiết bị phong phú với khả năng vô tận sẽ mang đến cho bạn một loạt tùy chọn nhằm chế tạo vũ khí, áo giáp, tạo ra diện mạo hoàn hảo cho nhân vật của mình.

Phiêu lưu và chinh phục

Đánh bại những quái vật mạnh mẽ và chiến đấu với các con trùm huyền thoại nhằm thu về chiến lợi phẩm vô giá. Cuộc chiến càng khó khăn thì phần thưởng càng giá trị.

Rất nhiều anh hùng và trang thiết bị để bạn cường hóa đội quân của mình
Rất nhiều anh hùng và trang thiết bị để bạn cường hóa đội quân của mình

Đấu trường

Chứng tỏ bản thân, chống lại người chơi khác trong đấu trường và leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng. Liệu ai có thể tạo ra một đội quân bất khả chiến bại trong Last Valiant.

Chiến tranh bang hội

Lập nhóm với bạn bè và đi chinh phục thế giới. Xây dựng danh tiếng cho Guild của bạn và tấn công lại những đối thủ cản đường.

Bạn không có thời gian, vẫn có thể chơi Last Valiant

Anh hùng của bạn vẫn tiếp tục phiêu lưu chiến đấu ngay cả khi người chơi offline và thoát khỏi game. Họ sẽ nhận thêm được kinh nghiệm và chiến lợi phẩm khi bạn đi vắng.

Tính năng mới

  • Vá lỗi
  • Cải thiện hiệu suất.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Last Valiant

Liên quan, thay thế