Laysara: Summit Kingdom Siêu phẩm Xây dựng thành phố trên núi

Tải về

5 (2) Quite OK Games Miễn phí 97 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64 bit trở lên

Laysara: Summit Kingdomgame mô phỏng xây dựng tuyệt đẹp trên Steam, trong đó bạn có nhiệm vụ xây dựng và mở rộng các khu định cư trên những ngọn núi cao. Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng để giúp thị trấn phát triển mạnh mẽ không?

Laysara: Summit Kingdom là game xây dựng tuyệt đẹp trên núi cao
Laysara: Summit Kingdom là game xây dựng tuyệt đẹp trên núi cao

Laysaragame xây dựng thành phố đầy thử thách. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra một ngôi nhà mới cho những người bị buộc phải rời khỏi vùng đất thấp. Trong chế độ Chiến dịch hoặc Sandbox, bạn sẽ thiết lập nhiều thị trấn, mỗi thị trấn nằm trên một ngọn núi độc đáo với những đặc điểm riêng. Tất cả các thị trấn sẽ cùng tồn tại cộng sinh, tạo ra một mạng lưới giao dịch. Sau đó bạn có thể điều chỉnh từng nơi bằng cách thăm lại các khu định cư đã được phát triển.

Mỗi thị trấn nằm trên một ngọn núi độc đáo với những đặc điểm riêng
Mỗi thị trấn nằm trên một ngọn núi độc đáo với những đặc điểm riêng

Tính năng chính của game Laysara

Xây nhà trên núi

Mỗi ngọn núi đi kèm với một loạt thử thách mới. Các ngọn núi sẽ khác nhau về hình dạng, cách bố trí vùng thực vật, nguồn tài nguyên sẵn có và điều kiện thời tiết. Đôi khi người chơi sẽ có nhiều không gian để trồng trọt ở những vùng đất thấp xanh tươi, đôi khi bạn cần phải dựa vào chăn nuôi và khai thác khoáng chất từ những vùng đất nguy hiểm gần sông băng. Nếu cần một nguồn tài nguyên nào đó, chúng ta có thể thiết lập tuyến đường giao thương với một thị trấn khác.

Đối phó với tuyết lở

Một trong những mối nguy hiểm mà bạn phải đối phó là những trận tuyết lở lớn. Dù không thể ngăn chặn chúng, nhưng bạn có thể đề phòng và chuẩn bị. Hãy trồng cây ở các khu vực quan trọng để tạo ra các hàng rào tự nhiên nhằm chuyển hướng các khối tuyết đổ, hoặc kích hoạt tuyết lở sớm trong khi vẫn có thể kiểm soát được, thậm chí bạn có thể sử dụng sức mạnh của tuyết để làm lợi thế.

Mỗi ngọn núi đi kèm với một loạt thử thách mới
Mỗi ngọn núi đi kèm với một loạt thử thách mới

Với chiến lược thông minh và sự chuẩn bị kỹ càng, thành phố sẽ tránh được thảm họa bị chôn vùi và tàn phá bởi những trận bão tuyết khủng khiếp.

Xây dựng mạng lưới giao thông

Laysara: Summit Kingdom thách thức người chơi bằng những điểm đến xa xôi nằm bên kia dãy núi, cao hơn vài trăm mét, đằng sau vách đá, hẻm sâu và dòng sông dài.

Hãy tạo ra một mạng lưới giao thông rộng lớn, phức tạp bao gồm đường, cầu và trục để đảm bảo chuỗi giao hàng vận hành trơn tru. Khi nhu cầu về tài nguyên tăng cùng với dân số của thị trấn, hãy tìm kiếm cơ hội để tối ưu hóa mạng lưới giao thông, có thể là bằng cách xây dựng những con đường trải nhựa, sử dụng các công trình cao cấp hoặc hỗ trợ người dân vận chuyển hàng bằng bò Tây Tạng.

Mở rộng các khu định cư và tạo ra các tuyến đường giao thông
Mở rộng các khu định cư và tạo ra các tuyến đường giao thông

Chinh phục đỉnh núi

Nếu có thể chịu đựng mọi hiểm nguy trên núi, xây dựng mạng lưới chuỗi sản xuất hiệu quả và đáp ứng mọi nhu cầu của người dân, vậy thì chỉ còn một việc cần làm: chinh phục đỉnh núi! Để đạt được điều này, game thủ cần phải đến được đỉnh và thiết lập các tuyến đường an toàn để mang về một lượng lớn tài nguyên trên đó. Nhưng hãy cẩn thận! Thời tiết ở độ cao này rất nguy hiểm.

Chinh phục đỉnh núi chính là hành động cuối cùng thể hiện chiến thắng toàn diện của bạn trong Laysara Summit Kingdom game. Đó là đích đến của lòng dũng cảm và ý chí quyết tâm, vượt lên mọi nghịch cảnh và vượt qua mọi thách thức từ thời tiết cũng như môi trường.

Một trong những mối nguy hiểm mà bạn phải đối phó là tuyết lở
Một trong những mối nguy hiểm mà bạn phải đối phó là tuyết lở

Tải Laysara: Summit Kingdom PC để đắm chìm trong trải nghiệm City Builder thuần túy, nhấn mạnh vào hệ thống kinh tế, quản lý tài nguyên và sinh tồn trước môi trường khắc nghiệt. Trò chơi không có yếu tố chiến đấu hay chiến tranh, nhằm tạo ra bầu không khí thư giãn và ấm cúng tuyệt đối.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Quad Core
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 660
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 12GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 271
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64 bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế