Lemuria - Rise of the Delca cho Android Pre-register Game nhập vai chiến thuật 3D hoành tráng

Tải về

3 (1) DroidHen Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Android

Lemuria - Rise of the Delca là một game nhập vai chiến thuật hấp dẫn, lấy bối cảnh là lục địa Lemuria, nơi đã bị bóng tối bao trùm và chìm đắm trong ngọn lửa chiến tranh. Trong vai vị cứu tinh được tiên tri của Lemuria, bạn sẽ bước vào thế giới bí ẩn, đối đầu với kẻ thù gớm ghiếc và khôi phục hòa bình cho vùng đất. Hãy tập hợp một đội anh hùng tinh nhuệ, bắt đầu hành trình huyền thoại của riêng mình để cứu lấy nền văn minh đã mất này.

Khám phá các vùng đất chưa biết trong lục địa rộng lớn Lemuria
Khám phá các vùng đất chưa biết trong lục địa rộng lớn Lemuria

Tính năng nổi bật của game Lemuria - Rise of the Delca cho Android

Mạo hiểm bước vào những nơi chưa biết và xa hơn nữa

Khám phá bản đồ thế giới vô tận của Lemuria trong game Lemuria - Rise of the Delca. Mở khóa các câu chuyện tuyệt vời ở mọi ngóc ngách. Cốt truyện tuyến tính dẫn dắt bạn đi qua các ngục tối nguy hiểm, thách thức người chơi bằng các câu đố phức tạp và thưởng cho người giành chiến thắng các kho báu ẩn. Thắp lên tia hy vọng cuối cùng, cùng nhau thêu dệt nên một câu chuyện sử thi hoành tráng.

Tận hưởng trận chiến thời gian thực và có được chiến thắng đầu tiên

Thiết lập đội hình và nắm bắt cơ hội tốt nhất để giải phóng các kỹ năng tối thượng. Triển khai chiến thuật của bạn trong các trận chiến thời gian thực ly kỳ. Hơn 30 con trùm đầy thách thức đang cố thủ khắp Lemuria. Hãy trở thành người đầu tiên đánh bại chúng và giành được một vị trí trên Pioneer Monument (Đài dành cho người Tiên phong). Giành chiến thắng và viết lại lịch sử.

Hạ gục những con trùm mạnh trong trận chiến thời gian thực của Lemuria - Rise of the Delca
Hạ gục những con trùm mạnh trong trận chiến thời gian thực của Lemuria - Rise of the Delca

Tập hợp những anh hùng bất khả chiến bại và tạo ra đội quân trong mơ

Với 12 chủng tộc mạnh mẽ và hàng trăm thẻ bài anh hùng cho phép người chơi tùy ý sử dụng, bạn sẽ là người nắm giữ quyền lực để tập hợp một đội tối thượng. Lập chiến lược với 4 nguồn sức mạnh gồm Nomimos, Chaodis, Avyssos, và Theios để tạo ra một hàng ngũ cân bằng hoàn hảo. Cho dù trùm có mạnh đến đâu thì cuối cùng nó cũng sẽ bị hạ gục trước các mệnh lệnh của bạn.

Trang thiết bị hoàn hảo với cổ vật tối thượng

Với chỉ số Hoàn thiện độc nhất, kiểm tra độ may mắn của bạn với việc hoàn thiện hàng trăm trang bị. Theo đuổi các cổ vật tối thượng, mỗi bộ có các kỹ năng độc đáo riêng để tạo ra phong cách chiến đấu riêng. Hãy tìm ra sự kết hợp để tối đa sức mạnh cho mỗi cổ vật.

Tùy chỉnh đội hình trong mơ của bạn với các anh hùng bất khả chiến bại
Tùy chỉnh đội hình trong mơ của bạn với các anh hùng bất khả chiến bại

Cuộc đua toàn cầu theo tiếng gọi của bạn. Đã đến lúc chinh phục tất cả

Nếu bạn thấy chán khi phải đối đầu với toàn đối thủ robot? Hãy bước vào đấu trường toàn cầu và đối đầu với các đối thủ là người chơi thực đến từ khắp mọi nơi. Tại đây, người chơi kiểm tra sức mạnh thực sự của mình dựa vào chiến lược. Liệu bạn có thể leo lên top bảng xếp hạng vào giành được ngai vàng vô địch?

Chiến đấu vì đồng minh, đồng lòng trỗi dậy

Lập guild với những người có cùng chí hướng, lập đội để chinh phục thử thách và lớn mạnh bằng cách xây dựng Guild Tech. Có nhiều vùng đất xa lạ đang chờ bạn khám phá và chinh phục cùng với guild của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lemuria

Liên quan, thay thế