Levelhead cho iOS 10.0.108 Game platform cho người chơi tự tạo level

Tải về

3 (1) Butterscotch Shenanigans Tính phí 18

Levelheadgame phiêu lưu platform 2D cho phép người chơi tự tạo ra màn chơi của riêng mình, chia sẻ để thách thức game thủ khác vượt qua. Hoặc bạn cũng có thể chơi các level do người khác tạo nên.

Tự thiết kế level platform của bạn trong game Levelhead
Tự thiết kế level platform của bạn trong game Levelhead

Levelhead là game mobile mới đến từ Butterscotch Shenanigans – “cha đẻ” của game ARPG sinh tồn nổi tiếng Crashlands. Trước đó, Levelhead đã có mặt trên Steam, Xbox One, Switch và giờ đây mở rộng sang mềm tảng di động Android, iOS.

Cốt truyện hấp dẫn trong game Levelhead

Cục vận chuyển là tập đoàn giao nhận hàng trọn gói của thiên hà. Suốt hàng trăm năm qua, khách hàng đã tin tưởng trao gửi hàng hóa của họ. Giờ đây, bạn trở thành một phần của công ty giao nhận hàng lớn mạnh này.

Trong vai một nhân viên của bộ phận Levelhead, bạn có trách nhiệm đào tạo robot giao hàng GR-18 của riêng mình cho mọi tình huống giao hàng. Tạo L.E.V.E.L.s hoặc Bài tập giới hạn để đánh giá giới hạn sử dụng lao động bằng trình chỉnh sửa level trực quan trong Workshop, sau đó, chia sẻ cho cả thế giới cùng trải nghiệm, chinh phục.

Tạo ra level phức tạp từ vô số vật phẩm
Tạo ra level phức tạp từ vô số vật phẩm

Xây dựng các cỗ máy và máy móc phức tạp, các cuộc thám hiểm đòi hỏi người chơi phải có trí não và sức mạnh mới có thể hoàn thành; hoặc tạo ra một khung cảnh đẹp, âm nhạc du dương nhưng thách thức nhẹ nhàng hơn để người khác vào thư giãn. Sau khi thiết kế level hoàn thành, hãy chia sẻ nó cho phần còn lại của thế giới. Ngoài ra, bộ phận Levelhead được trang bị hệ thống theo dõi và giám sát mạnh mẽ, vì vậy bạn luôn có thể tìm thấy các level mới tốt nhất do người khác tạo ra và thách thức bản thân.

Đừng quên khóa Training nhé! Hơn 90 level được tạo thủ công mang đến rất nhiều thách thức và bất ngờ để đánh thức sự sáng tạo của bạn.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tham gia và trở thành nhân viên giao hàng tốt nhất trong Levelhead.

Chia sẻ và thách thức người khác trên toàn thế giới chinh phục
Chia sẻ và thách thức người khác trên toàn thế giới chinh phục

Tính năng nổi bật của game Levelhead cho iOS

Xây dựng level của riêng bạn

Hãy sáng tạo ra level độc đáo với hàng trăm vật phẩm, bao gồm kẻ thù, mối nguy hiểm, các con đường, công tắc lập trình, bí mật, thời tiết, âm nhạc và sức mạnh. Xây dựng một cuộc phiêu lưu trải dài, trò chơi giải đố, máy pinball, cấp độ có đầy các con trùm, thử thách tốc độ nhanh, cỗ máy âm nhạc thư giãn, lối chơi cuộn cảnh nhịp độ tốt hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng.

Trình chỉnh sửa cấp độ trực quan của Levelhead cho phép bạn chuyển đổi ý tưởng thiết kế của mình thành các cuộc phiêu lưu platform cho người chơi toàn thế giới.

Tạo sự phong phú cho màn chơi với các yếu tố thời tiết, bẫy...
Tạo sự phong phú cho màn chơi với các yếu tố thời tiết, bẫy...

Hoàn thành chiến dịch đầy thử thách và hài hước

Kiểm soát GR-18, một robot giao hàng đang được huấn luyện. Khi bạn chạy, nhảy qua 90 level chiến dịch được thiết kế hoàn toàn thủ công đầy thách thức. Trên đường đi, bạn sẽ mở khóa Avatar mới, tăng tốc so với thời gian chuẩn và trở thành nhân viên xuất sắc của bộ phận Level head.

Chia sẻ cấp độ của mình cho toàn thế giới

Bạn có thể xem thời gian nó được chơi, số lần chơi và người theo dõi bạn. Bằng khả năng tìm kiếm và quản lý mạnh mẽ, Levelhead giúp bạn thu hút thêm người theo dõi và lan truyền nội dung bạn tạo ra cho mọi người khắp thế giới. Ngoài ra, bộ phận Marketing cho phép bạn đẩy Level của mình lên đầu bảng xếp hạng chỉ bằng cách chơi trò chơi.

Hoàn thành chiến dịch đầy thử thách và hài hước do người khác tạo ra
Hoàn thành chiến dịch đầy thử thách và hài hước do người khác tạo ra

Cạnh tranh tốc độ và điểm số

Mỗi level đều có bảng xếp hạng. Hãy cố gắng giành vị trí đầu và giữ cúp. Nhưng hãy cẩn thận! Đây là cuộc cạnh tranh khốc liệt và không biết ai mới là người giành được giải thưởng.

Chơi, lưu liên nền tảng

Các level bạn tạo ra được giới thiệu đến toàn thế giới, cho dù sử dụng ở thiết bị nào. Bạn thậm chí có thể sao lưu các level chưa thiết kế xong lên đám mây và chuyển chúng giữa các thiết bị một cách dễ dàng. Từ đó, gamer có thể xây dựng level và chơi bất cứ khi nào mình muốn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.0.108
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 253,2 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Levelhead

Liên quan, thay thế