Life Organizer cho Android 0.14 Game sắp xếp nhà cửa gọn gàng xả stress

Tải về

3 (1) Aeon Game Studio Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Life Organizer là một game giải đố casual, yêu cầu bạn phải giữ mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp bằng việc sắp xếp lại mọi thứ. Hãy bắt tay vào thu thập tất cả các mảnh và đồ vật bị thất lạc. Liệu mọi thứ lộn xộn đến mức nào?

Life Organizer yêu cầu bạn sắp xếp lại những thứ lộn xộn 

Bạn luôn có khả năng sửa lại mọi thứ khi cuộc sống trở nên lộn xộn. Life Organizer mang đến cho người chơi một loạt thử thách sắp xếp, kiểm tra khả năng sửa chữa, dọn dẹp và tổ chức mọi thứ của bạn. Ở mỗi level, bạn sẽ thấy một bối cảnh cực kỳ bừa bộn, với mọi thứ được vất vung vãi và sắp xếp lung tung cực khó chịu, chẳng hạn hộp đồ trang điểm, hộp đựng trang sức, vali đủ món đồ khác nhau, kệ để chén bát và dụng cụ nhà bếp, tủ quần áo…

Không chỉ là giải đố, trò chơi còn mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ thư giãn, ASMR khi thấy mọi thứ trở về đúng nơi của nó và mọi thứ cực kỳ gọn gàng, sạch sẽ, bắt mắt.

Từ việc dọn dẹp giá để giày cho tới làm sạch màn hình điện thoại, các màn chơi trong Life Organizer đều nhằm mục đích truyền cho bạn một thông điệp quan trọng: Sự gọn gàng, ngăn nắp là một lối sống vừa dễ quản lý, vừa thú vị.

Game mang đến cho bạn cảm giác thư giãn khi thấy mọi thứ ngăn nắp

Bên cạnh đó, nhạc nền mượt mà và phong cách thẩm mỹ phong cách hoạt hình quyến rũ giúp cho Life Organizer trở thành một liều thuốc giảm căng thẳng tuyệt vời. Giải quyết từng thử thách với sự kiên nhẫn và quyết tâm. Làm việc có kế hoạch, thực hiện nó và xem cuộc sống của bạn được hoàn thiện từng chút một.

Tải game Life Organizer cho Android

Life Organizer là game cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích sự ngăn nắp, hoặc thông qua trò chơi bạn cũng sẽ rèn luyện được sự kiên nhẫn, gọn gàng, chỉn chu. Hãy để cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng, đẹp mắt và khoa học hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Life Organizer

Liên quan, thay thế