LINE I Love Coffee cho Android 1.1.1 Game quản lý quán cafe trên Android

Tải về

3 (1) LINE Miễn phí 149

LINE I Love Coffee cho Android là game mô phỏng miễn phí trên Android, nơi người chơi trở thành ông chủ của một tiệm cafe nổi tiếng.

LINE là một cái tên rất quen thuộc với người dùng di động. Xét về lĩnh vực game cho smartphone, LINE cũng là một cái tên không thua kém bất kỳ hãng game nào, có thể kể đến một số trò chơi nổi tiếng nhưLINE Dragon Flight, LINE Birzzle Friends hay LINE Cookie Run. Và một trong số đó là LINE I Love Coffee - một tựa game quản lý khá thú vị.

LINE I Love Coffee cho Android

Không giống như nhiều trò chơi quản lý cafe khác, LINE I Love Coffee mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ với rất nhiều hương vị cafe mới và hệ thống nhân vật ngộ nghĩnh. Với tạo hình chibi độc đáo, kết hợp với hiệu ứng âm thanh sinh động, LINE I Love Coffee thực sự đã "hút hồn" rất nhiều game thủ.

LINE I Love Coffee cho Android

LINE I Love Coffee được đầu tư khá công phu về đồ họa và các bối ảnh rất chân thực. Trong game này, người chơi sẽ được tham gia vào rất nhiều nhiệm vụ, từ chế biến cafe, phục vụ khách hàng, thu ngân, kể cả việc phải trở thành những nhân viên tiếp thị, ra đường và mời gọi khách hàng vào quán. Công việc sẽ liên tục đổ ập vào bạn, và chắc chắn rằng bạn sẽ phải tuyển thêm nhiều nhân viên hơn nữa.

LINE I Love Coffee cho Android

Tính năng chính của game LINE I Love Coffee cho Android

  • "Khai vị" bằng Coffe Bean: Đừng vội lao vào việc kinh doanh nhé. Hãy dành thời gian để rang, nắm vững công thức chế biến và tự làm cho mình một cốc cafe đầu tiên để thưởng thức nhé.
  • Thỏa sức sáng tạo: Tạo những ly cafe độc nhất từ bộ sưu tập các nguyên liệu và hương vị. Hãy sáng tạo hết sức có thể, cafe càng ngon càng thu hút được nhiều khách tới quán của bạn đấy.

LINE I Love Coffee cho Android

  • Mở rộng kinh doanh: Mở rộng quán cafe của bạn, thuê thêm nhân viên và nỗ lực để trở thành một trong những ông chủ kinh doanh cafe lớn nhất thế giới. Nhưng hãy cẩn thận, tiệm càng lớn, bạn sẽ rất khó để quản lý một mình. Thế nên, hãy tìm kiếm những nhân viên tài năng và xây dựng chiến lược kinh doanh thật cụ thể nhé. Đừng quên lựa chọn đồng phục của nhân viên với màu sắc và kiểu dáng thật phù hợp với cảnh quan quán cafe của bạn. Điều này có tác dụng rất lớn trong việc gây ấn tượng với người qua đường.
  • "Khoe khoang" kỹ năng bán hàng của bạn: Việc chỉ ngồi trong quán và chờ khách hàng ghé thăm thật tốn thời gian. Hãy phô diễn kỹ năng bán hàng của bạn bằng cách ra đường và bắt đầu mời gọi khách vào quán.
  • Kết nối bạn bè qua Facebook: Kết nối tài khoản Facebook để nhận được những món quà hấp dẫn và mở khóa nhiều tính năng hơn nữa.

Khi đã sử dụng hết số hạt cafe đã có hoặc nhân viên của bạn đã kiệt sức vì công việc, hãy nhờ sự giúp đỡ của bạn bè bằng việc kết nối với tài khoản LINE nhé. Hãy tới thăm bạn bè và giúp đỡ họ hàng ngày để nhận được một Clover từ họ.

Lưu ý: LINE I Love Coffee không tương thích với một số dòng điện thoại nhất định.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 254
  • Lượt tải: 149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm