Little Corner Tea House Game pha chế đồ uống cute

Tải về

5 (3) Loongcheer Game Miễn phí 509

Little Corner Tea House là một trò chơi mô phỏng quản lý quán trà cực dễ thương và thú vị, trong đó bạn có thể pha chế các loại đồ uống yêu thích và trò chuyện với nhiều khách hàng khác nhau để thư giãn.

Little Corner Tea House là một trò chơi mô phỏng quản lý quán trà cực dễ thương
Little Corner Tea House là một trò chơi mô phỏng quản lý quán trà cực dễ thương

Cốt truyện của game Little Corner Tea House

Chào mừng đến với quán trà nhỏ trong game Little Corner Tea House! Hãy phục vụ trà, cà phê và nhiều thứ khác để mang đến cho mọi người một nơi tận hưởng sự bình yên nhé! Nhân vật chính của chúng ta, Hana, là một cô gái đang làm việc tại một quán trà ở góc phố với tư cách là nhân viên bán thời gian.

Hana Hong phải học cách điều hành quán trà Little Corner Tea House với sự trợ giúp của Hyun Kim, người chủ mới cũng như người bà của cô ấy, người đã gây dựng nên thương hiệu trà lâu năm này.

Ở đó, họ sẽ dạy Hana cách pha chế đồ uống, làm đồ thủ công và hơn thế. Mỗi ngày, Hana sẽ tương tác với nhiều vị khách thú vị để khám phá câu chuyện cũng như sở thích uống trà của họ. Cuối cùng, chính Hana sẽ tìm lại được quá khứ của chính mình thông qua câu chuyện của những người khác.

Trong game, bạn sẽ giúp Hana làm nhiều loại đồ uống, trồng nhiều nguyên liệu thô, làm những con búp bê độc đáo của riêng mình, trang trí ngôi nhà,… Trong khi giải trí và làm việc, bạn cũng có thể nghe những câu chuyện thú vị từ những khách hàng khác nhau. Câu chuyện tuyệt vời và ấm áp nào sẽ xảy ra trong ngôi nhà sôi động này? Tất cả đang chờ bạn khám phá trong Little Corner Tea House!

Khám phá vô vàn sự kiện và nội dung mới theo mùa được giới thiệu trong Little Corner Tea House game
Khám phá vô vàn sự kiện và nội dung mới theo mùa được giới thiệu trong Little Corner Tea House game

Lối chơi

Little Corner Tea House PC đi theo phong cách kinh doanh dựa trên cốt truyện. Người chơi sẽ pha đồ uống, chế tạo và làm thú nhồi bông, đồng thời thu thập nguyên liệu thông qua cuộc phiêu lưu hay trải nghiệm làm vườn, tất cả đều hướng tới mục tiêu làm giàu để phát triển nhân vật cũng như mở khóa item mới.

Hoàn thành mục tiêu cụ thể của mỗi nhân vật để mở khóa câu chuyện của họ. Đừng quên trang trí nội thất cho cửa hàng để thu hút thêm nhiều vị khách mới. Season Pass cũng được triển khai hàng tháng để bổ sung thêm vật phẩm, đồ uống, đồ nội thất và mẫu thú nhồi bông theo mùa. Thu thập Stardust thông qua bán hàng, làm vườn… để đa dạng hóa trải nghiệm trò chơi của bạn.

Pha chế các loại đồ uống yêu thích và trò chuyện với nhiều khách hàng thú vị
Pha chế các loại đồ uống yêu thích và trò chuyện với nhiều khách hàng thú vị

Tính năng chính của game Little Corner Tea House

Mô phỏng quá trình trồng cây

Trải nghiệm quá trình trồng cây trong đời thực: gieo hạt, chọn lựa, sấy khô, nướng, thu hoạch! Bạn sẽ chú ý đến từng quá trình sinh trưởng của cây chè của mình. Quản lý quán trà của bạn. Sử dụng những nguyên liệu trồng được để làm ra nhiều loại đồ uống khác nhau nhằm làm hài lòng khách hàng của bạn. Và đừng quên ghi nhớ sở thích của khách hàng, đó là sự hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn.

Chế độ order thú vị

Thưởng thức mini game phán đoán thú vị để nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Nếu có khách hàng nói "Merry Clouds", bạn nghĩ đến đồ uống nào? Có đồ uống nào có kem không? Những khách hàng khác nhau sẽ nghĩ ra đủ loại câu đố về đồ uống - tất cả những gì bạn cần làm là đoán loại đồ uống họ muốn và sau đó pha chế cho họ.

Quản lý tiệm trà ấm áp suốt 4 mùa trong năm với các chủ đề mới
Quản lý tiệm trà ấm áp suốt 4 mùa trong năm với các chủ đề mới

Nhiều loại đồ uống để mở khóa

Pha chế hàng trăm đồ uống yêu thích từ khắp nơi trên thế giới trong game Little Corner Tea House cho PC! Game có hơn 200 loại đồ uống như trà gia vị, trà ô long, trà mứt và thậm chí nhiều loại cà phê đa dạng. Hãy tạo ra nhiều loại đồ uống độc đáo của riêng bạn nhé!

Trải nghiệm trò chơi nhập vai

Bạn hoàn toàn có thể thư giãn trong game! Thưởng thức âm nhạc yên tĩnh và nhẹ nhàng, lắng nghe những câu chuyện của khách hàng khác nhau và xem một số câu chuyện minh họa hay. Làm dịu tâm trí của bạn trong thế giới trò chơi dễ thương của Little Corner Tea House game!

Sử dụng những nguyên liệu trồng được để làm ra nhiều loại đồ uống khác nhau
Sử dụng những nguyên liệu trồng được để làm ra nhiều loại đồ uống khác nhau

Sự kiện chủ đề theo mùa phong phú

Thu thập tài nguyên trò chơi phong phú trong các sự kiện mùa khác nhau. Hãy nhớ tham gia vào mọi sự kiện theo mùa dễ thương: Amusement Park, Steampunk City, Greek Roman Mythology, Romantic Renaissance và hơn 70 Season Theme Event đang chờ bạn.

Trang trí ngôi nhà của bạn

Không có giới hạn nào cho khả năng sáng tạo của bạn trong game Little Corner Tea House. Hãy tự thiết kế những con búp bê dễ thương một cách tự do và trang trí cửa hàng của bạn theo ý muốn. Hãy tạo ra quán trà đặc biệt của riêng bạn nhé!

Cuộc phiêu lưu theo chủ đề phong phú

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong trò chơi. Hãy bắt đầu một cuộc hành trình độc đáo với búp bê của bạn để có được nguồn tài nguyên dồi dào từ những cuộc phiêu lưu. Có rất nhiều cuộc phiêu lưu theo chủ đề mà bạn có thể chọn, ví dụ như Sunny Island Adventure (mùa xuân), Hana's Diary Adventure (mùa hè), Memory Clod Garden Adventure (mùa thu),...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.206
  • Lượt tải: 509
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế