Little Land Game sinh tồn trong thế giới vi mô

Tải về

3 (1) Puzala Miễn phí 20

Little Land là một game sinh tồn đến từ nhà phát triển Altenburg Rachel (trước đó có tên là Micro Survivor). Trong game, bạn tỉnh dậy và bỗng thấy mình bị thu nhỏ lại chỉ bằng một con kiến, rơi từ thế giới lời người xuống một thế giới vi mô, khiến tất cả mọi thứ xung quanh đều trở thành khổng lồ. Bạn bị đẩy vào một môi trường hoàn toàn mới và nguy hiểm.

Sinh tồn trong thế giới vi mô trong game Little Land
Sinh tồn trong thế giới vi mô trong game Little Land

Người chơi sẽ phải di chuyển qua những ngọn cỏ cao chót vót và những đống rác như núi, tìm kiếm thức ăn và vật liệu để xây dựng ngôi nhà của riêng mình.

Tính năng nổi bật của game Little Land

Trải nghiệm sinh tồn tuyệt vời trong thế giới vi mô

Vì được thu nhỏ lại, bạn sẽ được chứng kiến một thế giới hoàn toàn khác với thế giới của con người, nơi những con bọ có kích thước bằng ô tô và những giọt nước khổng lồ lấp lánh như kim cương. Hãy sử dụng trí thông minh và lòng dũng cảm của mình để sống sót khỏi các mối nguy hiểm trong thế giới này.

Đánh bại những con bọ kẻ thù khổng lồ
Đánh bại những con bọ kẻ thù khổng lồ

Xây dựng ngôi nhà của mình

Hãy tận dụng bất cứ thứ gì trong môi trường để xây dựng ngôi nhà của mình, từ lá cây đến hộp đựng đồ uống,... tất cả đều có thể là vật liệu xây dựng. Trang trí ngôi nhà của bạn theo ý muốn, trồng nấm, chế tạo các dụng cụ thủ công, tạo ra một ngôi nhà vừa thoải mái vừa thiết thực của riêng mình.

Chiếm lấy những mảnh đồ ăn kích thưởng lớn
Chiếm lấy những mảnh đồ ăn kích thưởng lớn

Kết bạn với các con bọ, phòng thủ chống lại kẻ thù

Bạn không đơn độc trong thế giới này. Hãy kết bạn với các loài côn trùng khác và thậm chí thuần hóa chúng thành thú cưng của mình. Nhưng hãy thật thận trọng với những kẻ thù muốn ăn thịt mình, như nhện, thằn lằn…

Chế tạo vũ khí và giáp để bảo vệ bản thân hoặc chiến đấu bên cạnh những con kiến khác để thể hiện tinh thần đồng đội. Thế giới vi mô này mang đến đầy những cảm giác hồi hộp và vui nhộn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế