LiveScore cho Android 7.7 Cập nhật tin tức bóng đá trên Android

Tải về

5 (1) LiveScore Miễn phí 304 Dung lượng: 55 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

LiveScore cho Androidứng dụng giải trí, cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất liên quan đến hàng loạt giải bóng đá lớn trên thế giới, bao gồm EURO, Champion League, Europa League, Copa, America Centenario, World Cup cùng rất nhiều thông tin thú vị khác.

LiveScore cho Android cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất

Tính năng chính của ứng dụng tin tức LiveScore for Android

Thông báo trực tiếp

Nhận thông tin cập nhật nhanh chóng để theo dõi tỷ số, bàn thắng và thẻ đỏ cho nhiều trận đấu và môn thể thao cùng lúc, bao gồm tất cả thông tin chi tiết về MLS và Premier League. Quản lý những sự kiện trận đấu mà bạn muốn biết trong phần cài đặt của mình.

Cá nhân hóa

Đắm chìm trong trải nghiệm cá nhân hóa khi xem tin tức. Với tất cả các mục yêu thích ở một nơi, đó là cách tốt nhất để bạn luôn được thông tin về các đội và cuộc thi quan trọng đối với bạn, cũng như những tin tức mới nhất và các tiêu đề nóng hổi từ khắp thế giới thể thao.

Các cuộc thi

Tìm kiếm hàng trăm cuộc thi thuộc các môn thể thao lớn nhất với LiveScore Android! Ứng dụng này bao gồm các cúp và giải đấu lớn với đầy đủ chi tiết trận đấu trên Premier League, MLS và LaLiga.

Đọc tin tức thể thao về các môn thể thao và giải đấu lớn

Phần xem

Xem phân tích nổi bật LiveScore độc ​​quyền từ các chuyên gia bóng đá của ứng dụng. Phần này sẽ bao gồm mọi thứ từ thông tin chi tiết, đánh giá sau trận đấu, tin tức chuyển nhượng cầu thủ và những gì họ hào hứng trong các trận đấu sắp tới. Bạn cũng sẽ tìm thấy tin tức video LiveScore mới nhất từ ​​các giải bóng đá, bao gồm UEFA Champions League, Premier League, Serie A, LaLiga và Bundesliga.

Trang về các đội và thống kê của các cầu thủ

Xem lịch thi đấu sắp tới của đội bạn, bảng xếp hạng trực tiếp, tin tức, video và thống kê cầu thủ để kiểm tra những cầu thủ ghi bàn hàng đầu và hơn thế nữa. Đây là mục hoàn hảo cho người hâm mộ bóng đá.

Tin tức nóng hổi

Đọc tin tức thể thao về các môn thể thao và giải đấu lớn, bao gồm MLS, Premier League và UEFA Champions League. Hãy bật thông báo để nhận được tin tức đầu tiên.

Xem phân tích độc ​​quyền từ các chuyên gia bóng đá của LiveScore

Lịch thi đấu

Tìm các trận đấu sắp tới với tính năng Lịch của LiveScore app, bao gồm lịch thi đấu MLS, Premier League và UEFA Champions League.

Và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác dành cho người yêu thể thao mà bạn nên tự mình khám phá!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 417
  • Lượt tải: 304
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LiveScore

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm