LOST: Guardians of Alicia cho Android 0.9.5 Game nhập vai giả tưởng Trung cổ có hơn 100 anh hùng

Tải về

3 (1) Playbest Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

LOST: Guardians of Alicia là một game nhập vai giả tưởng thời Trung cổ, kết hợp hoàn hảo với việc khám phá bản đồ và chiến đấu theo lượt. Trong game, bạn chỉ huy hơn 100 anh hùng, tham gia vào hành trình huyền thoại băng qua lục địa Alicia và trở thành người bảo vệ thực sự của vùng đất này.

Khi giải cứu lục địa, lật mở những bí ẩn cổ đại, hình thành liên minh với các chủng tộc mạnh mẽ khác nhau và tiến hóa trong trận chiến, bạn sẽ được đắm mình trong Biên niên sử huyền thoại của Alicia.

Triệu hồi các chiến binh anh hùng cùng bạn bảo vệ vùng đất trong game LOST: Guardians of Alicia
Triệu hồi các chiến binh anh hùng cùng bạn bảo vệ vùng đất trong game LOST: Guardians of Alicia

Tính năng nổi bật của game LOST: Guardians of Alicia cho Android

Khám phá lục địa Alicia

Tham gia vào hành trình phiêu lưu thông qua các khu vực và địa hình đa dạng của Alicia. Mỗi nơi, bạn sẽ gặp gỡ các yêu tinh, orc, quỷ, rồng và nhiều nhân vật khác từ hơn 10 chủng tộc khác nhau. Khám phá các ngục tối, săn tìm kho báu, tung xúc xắc, giải các câu đố và tham gia vào các hoạt động giải trí đa dạng, làm sâu sắc hơn cuộc phiêu lưu độc đáo của bạn với tư cách một vệ binh của vùng đất.

Thu thập hơn 100 anh hùng

Lục địa Alicia có hơn 100 anh hùng sở hữu những kỹ năng độc đáo và ngành nghề đa dạng. Họ đến từ những chủng tộc khác nhau, mỗi người sở hữu phong cách khác biệt và đang chờ đợi bạn triệu hồi. Khi những phong ấn cổ xưa suy yếu, hãy tập hợp đội của bạn và một lần nữa chống lại các lực lượng của cái ác.

Phiêu lưu khắp lục địa rộng lớn với đầy kỳ quan
Phiêu lưu khắp lục địa rộng lớn với đầy kỳ quan

Gameplay chiến lược sâu sắc

Tận hưởng chiến lược chiến trường đa chiều, nơi các vị trí, ngành nghề và thời điểm khác nhau sẽ tác động mạnh mẽ đến kết quả. Hiểu rõ các anh hùng của bạn, làm quen với tất cả các kiểu kết hợp và với một chút may mắn, bạn sẽ đứng vững giữa trận chiến.

Các yếu tố RPG phong phú

Có được các nguồn tài nguyên quý giá từ những cuộc phiêu lưu ngục tối và hầm ngục đầy thách thức. Cường hóa và nâng cấp các thuộc tính cho anh hùng của bạn bằng cách chế tạo trang bị, hợp nhất đá sao, nhận đồ tạo tác để thay đổi lớp anh hùng, mở khóa các kỹ năng mạnh mẽ và thuộc tính. Nâng cao bản thân trong trại.

Những trận đấu trùm hoành tráng

Bạn có muốn thách thức những con quỷ đến từ hư không, rồng cổ đại, nữ hoàng nhện hay thậm chí là vị thần ác ma cổ đại. Lập team với đồng đội guild hoặc bạn bè, hình thành một đội mạnh mẽ, chinh phục những con trùm mạnh, trải nghiệm các trận chiến nhập vai hoành tráng và cùng nhau đón nhận vinh quang đang chờ đợi.

Tham gia các trận đánh trùm hoành tráng
Tham gia các trận đánh trùm hoành tráng

Các nâng cấp theo mùa

Các nâng cấp theo mùa sẽ mở khóa những khu vực mới và mang đến lối chơi mới mẻ. Khi các mùa chuyển tiếp, toàn cảnh lục địa Alicia sẽ dần hé lộ.

Tương tác xã hội đa dạng

Các hoạt động guild, lập team chinh phục ngục tối, ngục tối nhiều người chơi, đấu trường và cơ hội gặp gỡ những người chơi khác trong suốt hành trình khám phá. Game cung cấp các nền tảng xã hội đa dạng, cho phép bạn kết bạn khắp mọi nơi trong lục địa Alicia và tham gia các cuộc phiêu lưu cùng nhau .

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế