Lost Within cho iOS AMZN Mobile Game kinh dị đáng sợ hơn cả Outlast

Tải về

3 (1) AMZN Mobile Tính phí 186 Dung lượng: 1,2 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên

Lost Within là một game kinh dị sinh tồn, bạn bị mắc kẹt trong một trại tị nạn ma ám, nơi có những con người quái dị, sát thủ khát máu.

Trải nghiệm sự kinh dị ở một trại tị nạn bỏ hoang trong game Lost Within
Trải nghiệm sự kinh dị ở một trại tị nạn bỏ hoang trong game Lost Within

Làm một game kinh dị hiếm hoi trên mobile được đầu tư, Lost Within là thành quả của "cái bắt tay" giữa nhà phát triển nổi tiếng ở nền tảng PC/Console là Human Head Studios và Amazon Game Studios. Tham gia game, bạn vào vai Deputy Pearson – một sĩ quan được giao nhiệm vụ đi tới khu trại tị nạn bỏ hoang Weatherby Asylum để sơ tán những con nghiện và trẻ em bị bỏ rơi tới khu vực an toàn trước khi nơi này bị phá hủy vào sáng ngày hôm sau.

Khung cảnh chi tiết, đầy ám ảnh
Khung cảnh chi tiết, đầy ám ảnh

Chỉ 3 giây sau khi bước qua cánh cửa, bạn nghe thấy giọng nói trống rỗng của một đứa trẻ “Chú hãy rời khỏi đây”. Là một sĩ quan, bạn không tin có ma quỷ mà đó chỉ là giọng của một đứa bé nào đó đứng sau bức tường. Bạn đi tìm đứa trẻ và bất ngờ bị rơi xuống một tầng lầu. Từ đó, người chơi phải cố gắng tìm cách thoát khỏi những điều ma ám khủng khiếp.

Bạn từng chơi Outlast và nghĩ rằng đó là một game ma khủng khiếp, ghê sợ nhất mình từng trải nghiệm. Vậy hãy sẵn sàng cho thử thách mới với Lost Within, sự sợ hãi sẽ được đẩy lên gấp đôi.

Thưởng thức cốt truyện hấp dẫn
Thưởng thức cốt truyện hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game kinh dị Lost Within cho iOS

  • Môi trường chi tiết, hấp dẫn: Human Head Studios đã nỗ lực hết sức để biến khu tị nạn Weatherby Asylum trở nên đáng sợ như những gì mà trí tưởng tượng có thể nghĩ ra. Nội thất rùng rợn, những chiếc xe lăn và băng ca cũ k và cả những bức tranh graffiti kỳ lạ trên tường, mọi thứ đều bị ố và rỉ sét, phủ bụi bẩn và có vết máu trên sàn.
  • Điều khiển cảm ứng mượt mà: Điều khiển game Lost Within chỉ đơn giản là chạm và chạm, nhấn vào nơi bạn muốn đến để nhân vật đi theo hướng đó, nhấn đúp để chạy, vuốt để nhìn xung quanh và tab vào những vật phát sáng như cửa ra vào, balo, mẩu giấy để tương tác với chúng.
Nhặt, chế tạo vũ khí mạnh mẽ và chống lại kẻ thù
Nhặt, chế tạo vũ khí mạnh mẽ và chống lại kẻ thù
  • Cốt truyện hấp dẫn: Cốt truyện của Lost Inside có thể không đặc biệt nhưng nó hấp dẫn. Nó kể về một bác sĩ khát quyền lực, thực hiện các thí nghiệm nguy hiểm trên bệnh nhân tị nạn nhằm phẫu thuật và tích hợp họ với các thiết bị được thiết kế để bắt họ khuất phục.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: AMZN Mobile
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 186
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế