LostStore cho Android 185 Game mô phỏng kinh doanh cửa hàng

Tải về

3 (1) YOYOYOMI Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

LostStore là một game mô phỏng, nơi bạn xây dựng cửa hàng của riêng mình trong một thế giới bị tàn phá. Cố gắng bạn các mặt hàng cho khách hàng, và bán các mặt hàng phù hợp với thời tiết.

Bạn điều hành cửa hàng duy nhất trên thế giới trong game LostStore
Bạn điều hành cửa hàng duy nhất trên thế giới trong game LostStore

Chẳng hạn, bán cà phê nóng vào ngày mưa, đồ uống lạnh vào ngày nóng nực, một chiếc mặt nạ vào ngày đầy bụi, bán thuốc khi đại dịch xảy ra.

Càng chơi, bạn càng tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị hơn và tạo ra lợi nhuận. Có rất nhiều sự kiện tại Lost Store. Hãy tạo cửa hàng độc đáo của riêng bạn.

Làm cho cửa hàng của bạn trở thành một nơi đông đúc hơn. Đây là cửa hàng duy nhất trên thế giới.

Bán hàng hóa và kiếm tiền
Bán hàng hóa và kiếm tiền

Tải game LostStore cho Android

Game Lost Store sẽ dạy cho bạn những khái niệm cốt lõi cơ bản của trò chơi như kiếm lợi nhuận, quản lý hàng tồn kho, nhân công và những thứ khác biệt như hiệu ứng thời tiết, công trình xây dựng.

Tham gia game, bạn có thể bán các công thức nấu ăn hoặc món ăn. Thành phẩm thường được bán với giá cao hơn công thức nấu ăn. Thay vì sử dụng công thức làm mặt hàng bán, bạn có thể sử dụng chúng để sản xuất thành phẩm. Chẳng hạn, bạn có thể bán hộp cá ngừ hoặc sử dụng nó để sản xuất, làm món salad cá ngừ.

Mục tiêu của trò chơi này là kiếm lợi nhuận bằng cách bán hàng, xây dựng tất cả các loại công trình để bạn có thể sản xuất những mặt hàng như vũ khí, quần áo, thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày… và bán cho khách hàng.

Bán mặt hàng đúng với thời tiết
Bán mặt hàng đúng với thời tiết

Khách ghé vào cửa hàng mỗi buổi sáng và tất cả những gì bạn phải làm là đặt mặt hàng trên các khu vực bán hàng để họ có thể mua chúng. Đây là cách người chơi kiếm tiền trong game.

Mỗi ngày, một thương gia ghé thăm cửa hàng của bạn. Nhấn vào nút giao dịch trên đầu ông ta và bạn có thể mua các mặt hàng, công thức nấu ăn. Lúc này số tiền bạn có sẽ hụt đi. Nếu bạn không mua gì thì thương gia sẽ rời khỏi nơi này.

Tất nhiên, bạn cũng có thể bán các mặt hàng cho người bán đó. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên bán hàng cho thương nhân vì bạn có thể bán chúng tại cửa hàng của mình với giá cao hơn và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn

Ngoài ra, người chơi có thể nhận thêm hàng hóa từ hộp cung cấp được hạ xuống mặt đất. Tiếp đó, người chơi sẽ xây dựng một cơ sở sản xuất, thuê công nhân và sử dụng các công thức để tạo ra thành phẩm và bán cho khách hàng.

Tiền và vàng là 2 loại tiền tệ trong LostStore. Bạn có thể sử dụng tiền để mua các vật phẩm từ thương gia, xây dựng cơ sở… Trong khi đó, vàng rất khó kiếm. Bạn có thể đổi nó thành tiền, sử dụng nó để gọi các hộp tiếp tế, hoàn thành công việc ngay lập tức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 185
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LostStore

Liên quan, thay thế