Love Rocks Shakira cho iOS 1.3.0 Game xếp hình kiểu mới cùng ca sĩ Shakira

Tải về

5 (1) Rovio Miễn phí 05 Dung lượng: 95,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Love Rocks Shakira for iOS là tựa game xếp kim cương mới của hãng Rovio cùng ca sĩ Shakira xinh đẹp và lối chơi nối hình trí tuệ hấp dẫn. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Game nối kim cương kiểu mớiCạnh tranh điểm số cùng Shakira

Được thiết kế theo phong cách match-3 quen thuộc, Love Rocks Shakira cho iOS yêu cầu người chơi phải nối các viên kim cương theo logic nhất định trong thế giới của ca sĩ Shakira, hoàn thành nhiệm vụ, lên cấp và nhận những phần thưởng xứng đáng! Liệu bạn có thể vượt qua kỉ lục của Shakira trong mỗi level và nhận những viên đá tình yêu lấp lánh sắc màu? Chơi game Love Rocks Shakira ngay hôm nay để đồng hành cùng Shakira trong những màn nối hình vui bất tận!

Ngoài Love Rocks Shakira trên iPhone/iPad, Rovio cũng phát hành song song phiên bản Love Rocks Shakira miễn phí trên Android, thêm cơ hội để người chơi cạnh tranh điểm số trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau.

Video giới thiệu game Love Rocks Shakira

Tính năng chính của game trí tuệ Love Rocks Shakira

Thả và nối những viên đá màu

Love Rocks Shakira được coi là game đầu tiên trên di động sử dụng lối chơi Drop-3 mới mẻ. Mỗi lượt đi sẽ cho phép bạn xử lý 3 viên kim cương. Hãy thả chúng vào đúng vị trí để tạo thành một chuỗi dài và ghi điểm số khủng. Nhưng đừng xếp chúng ở những vị trí quá cao. Chưa hết, những gợi ý hữu ích từ Shakira sẽ giúp bạn hoàn thành level một cách xuất sắc!

Kết nối Facebook

Kết nối tài khoản Facebook để mời bạn bè cùng chơi và cạnh tranh điểm số. Hãy xem ai có thể tiến xa hơn và ghi điểm số tối đa?

Lối chơi Drop-3 mới180 level hấp dẫnPhiêu lưu trong thế giới của Shakira

Lối chơi xếp hình trí tuệ độc đáo

Thử thách bản thân trong nhiều level khác nhau của Love Rocks Shakira. Mở khóa rương chứa kho báu, đập vỡ gương và đạt điểm cao để hoàn thành từng level. Bạn có thể vượt qua chính điểm số của Shakira trong những màn chơi tính giờ đầy kịch tính!

Chu du vòng quanh thế giới

Hãy ghé thăm căn nhà của Shakira tại Barcelona và những điểm đến yêu thích của cô ấy! Thăm quan Taj Mahal, El Dorado và nhiều nơi khác trong 180 level vui bất tận của Love Rocks Shakira cho iOS.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,8 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm