Lying Souls Demo Game kinh dị có cốt truyện bí ẩn

Tải về

5 (1) Troxy Studios Dùng thử 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Lying Souls là một trò chơi phiêu lưu kinh dị có cốt truyện bí ẩn dành cho một người chơi mới trên Steam. Trong game, bạn sẽ đi sâu vào một câu chuyện khác hoàn toàn so với vẻ ngoài của nó. Hãy tìm hiểu lý do đằng sau những gì đã xảy ra với gia đình bạn, biết rằng các quyết định của bạn sẽ dẫn đến các diễn biến trong câu chuyện.

Lying Souls là một trò chơi phiêu lưu kinh dị có cốt truyện bí ẩn dành cho một người chơi
Lying Souls là một trò chơi phiêu lưu kinh dị có cốt truyện bí ẩn dành cho một người chơi

Tính năng chính của game Lying Souls

Sự cố

Đó là một thời gian trước khi tất cả các sự kiện kỳ bí xảy ra. Theo thời gian, vụ việc đã lắng xuống. Bạn không còn biết gì nữa và sẽ phải từng bước tìm ra sự thật cũng như lý do tại sao mọi chuyện lại xảy ra.

Quyết định của bạn

Bây giờ bạn đang trên một con đường nguy hiểm dẫn đến bóng tối. Bạn có phải là người chạy trốn khỏi các vấn đề của mình hay bạn chọn đối mặt với chúng? Đó hoàn toàn là quyết định của bạn. Việc bạn có thể làm sáng tỏ vụ việc và tìm ra sự thật hay không là tùy thuộc vào một mình bạn.

Bạn sẽ phải từng bước tìm ra sự thật cũng như lý do tại sao mọi chuyện lại xảy ra
Bạn sẽ phải từng bước tìm ra sự thật cũng như lý do tại sao mọi chuyện lại xảy ra

Các linh hồn

Trong game Lying Souls Steam, bạn sẽ bước vào một câu chuyện kỳ lạ, trong đó bạn sẽ phải trực tiếp giải quyết những tình tiết bí ẩn của một sự cố đã xảy ra từ lâu trong gia đình mình. Bạn sẽ trải nghiệm các phần khác nhau của câu chuyện và phải sắp xếp mọi thứ một cách logic. Trò chơi là tự do, nhưng câu chuyện thì không.

Những đặc điểm chính

Câu chuyện tương tác / Quyết định riêng

Rõ ràng là bạn sẽ phải đưa ra quyết định tại một số thời điểm để thay đổi tiến trình sau này của câu chuyện. Các quyết định và hành động nhỏ hơn, không quá rõ ràng cũng là một phần ảnh hưởng đến diễn biến. Liệu bạn có tìm ra mọi thứ với các quyết định của mình hay không?

Các quyết định và hành động không quá rõ ràng cũng là một phần ảnh hưởng đến diễn biến
Các quyết định và hành động không quá rõ ràng cũng là một phần ảnh hưởng đến diễn biến

Ghi chú / Ghi âm

Bạn sẽ bắt gặp một số bản ghi âm và các bài viết và ghi chú khác nhau. Chúng sẽ giúp bạn đặt các phần của câu chuyện lại với nhau. Không phải lúc nào mọi thứ cũng có thể được nói thẳng hoặc tiết lộ rõ ràng, vì vậy bạn sẽ phải tìm ra lời giải thích của riêng mình.

Những sự kiện ngẫu nhiên

Bạn sẽ trải nghiệm các sự kiện ngẫu nhiên theo thời gian. Đây không phải là những sự kiện "huyền bí" ngẫu nhiên để tạo tâm trạng, nhưng luôn là một phần của câu chuyện và lối chơi hiện tại khi chúng xảy ra.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lying Souls

Liên quan, thay thế