M3GAN Phim kinh dị Megan chiếu rạp

8/10 (9) Lượt xem: 2.285 Phát hành: Universal Pictures Năm: 27/01/2023 Đạo diễn: Gerard Johnstone

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

M3GAN phim kinh dị khoa học viễn tưởng Mỹ, từng gây sốt phòng vé vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, nay đã có mặt trên Google Play.

Phim Megan là sản phẩm hợp tác giữa đạo diễn Gerard Johnstone và biên kịch Akela Cooper. Phim có sự tham gia diễn xuất của Allison Williams, Violet McGraw, Ronny Chieng và Brian Jordan Alvarez.

M3GAN ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Los Angeles ngày 7/12 vừa qua. Sau đó, phim được Universal Pictures phát hành trên toàn thế giới từ tháng 01/2023. Megan đã nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, đặc biệt về ý tưởng AI hài hước mà bộ phim đã khai thác.

Tóm tắt nội dung phim M3GAN

Nhà chế tạo robot tại 1 công ty đồ chơi, Gemma, đã sử dụng trí thông minh nhân tạo để phát triển M3GAN (viết tắt của cụm từ Model 3 Generative Android), 1 con búp bê người máy sống động như thật, được lập trình để trở thành bạn đồng hành của trẻ em cũng như đồng minh của bố mẹ chúng.

Sau khi nhận được quyền nuôi cô cháu gái Cady khi cha mẹ của bé qua đời vì tai nạn giao thông, Gemma đã sử dụng M3GAN để nuôi dạy đứa trẻ. Nhưng đó là 1 quyết định sai lầm do Megan đã bảo vệ Cady quá mức, dẫn đến việc nó sẵn sàng tiêu diệt hoặc làm hại những ai ngăn cản mình chăm sóc Cady và Gemma.

Trailer phim M3GAN

Thông tin thêm phim Megan

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Allison Williams, Violet McGraw, Ronny Chieng...
Nhà sản xuất:Jason Blum, James Wan
Đạo diễn:Gerard Johnstone
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim M3GAN (2022)

Poster phim kinh dị M3GAN khởi chiếu từ 27/1/2023
Poster phim kinh dị M3GAN khởi chiếu từ 27/1/2023
Bộ phim xoay quanh Megan, robot được tạo ra từ trí thông minh nhân tạo...
Bộ phim xoay quanh Megan, robot được tạo ra từ trí thông minh nhân tạo...
... với nhiệm vụ bảo vệ Cady và Gamma
... với nhiệm vụ bảo vệ Cady và Gamma
  • 9.503 lượt xem