Dead Boy Detectives Series phim trinh thám kỳ ảo trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Berlanti Productions Năm: 25/04/2024 Đạo diễn: Steve Yockey

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dead Boy Detectives là tên của series phim hài trinh thám, kinh dị siêu nhiên của Mỹ, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của DC Comics. Phim khởi chiếu trên Netflix từ ngày 25/4/2024.

Dead Boy Detectives, tạm dịch là Thám tử Dead Boy, xoay quanh nhân vật chính là hồn ma của 2 đứa trẻ đã chết, Charles Rowland và Edwin Paine. Thay vì sang thế giới bên kia, chúng quyết định ở lại Trái đất và trở thành thám tử điều tra các tội ác siêu nhiên.

Hai con ma tuổi teen hợp tác với 1 nhà ngoại cảm để giải mã bí ẩn cho những khách hàng siêu nhiên của họ. Nhưng đời không như là mơ, sự xuất hiện của 1 phù thủy mới khiến kế hoạch của họ rối tung lên.

Dự án phim Dead Boy Detectives được công bố lần đầu tiên vào tháng 9/2021, bản quyền ban đầu thuộc về HBO Max trước khi chuyển nhượng sang cho Netflix. Bối cảnh phim chính là vũ trụ trong loạt phim The Sandman - Người cát.

Dead Boy Detectives (2024) gồm 8 tập với tên gọi lần lượt là: The Case of Crystal Palace, The Case of the Dandelion Shrine, The Case of the Devlin House, The Case of the Lighthouse Leapers, The Case of the Two Dead Dragons, The Case of the Creeping Forest, The Case of the Very Long Stairway và The Case of the Hungry Snake; tương ứng với tên của 8 vụ án siêu nhiên mà bộ đôi thám tử phải giải quyết. Phim pha trộn giữa yếu tố kỳ ảo với trinh thám và hài hước, mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vừa hồi hộp, lôi cuốn nhưng cũng đầy ắp tiếng cười.

Trailer phim Dead Boy Detectives

Thông tin thêm phim Thám tử Dead Boy

Thời lượng:Mùa 1
Diễn viên:George Rexstrew, Jayden Revri, Kassius Nelson, Briana Cuoco, Ruth Connell, Yuyu Kitamura, Jenn Lyon...
Nhà sản xuất:Steve Yockey, Beth Schwartz, Jeremy Carver, Greg Berlanti, Sarah Schechter, Leigh London Redman, Lee Toland Krieger, David Madden, Neil Gaiman
Đạo diễn:Steve Yockey
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Dead Boy Detectives

Poster phim Dead Boy Detectives gồm 8 tập, khởi chiếu trên Netflix từ 25/4
Poster phim Dead Boy Detectives gồm 8 tập, khởi chiếu trên Netflix từ 25/4
Dàn cast trẻ trung và chất lượng trong loạt phim Dead Boy Detectives
Dàn cast trẻ trung và chất lượng trong loạt phim Dead Boy Detectives
Thám tử Dead Boy là bộ phim trinh thám kỳ ảo, hài hước dành cho lứa tuổi mới lớn
Thám tử Dead Boy là bộ phim trinh thám kỳ ảo, hài hước dành cho lứa tuổi mới lớn
  • 16 lượt xem
Link xem Dead Boy Detectives