Magic Lord cho Android 5.1 Game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) KYoo Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Magic Lord là một game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi, nơi bạn kết hợp các chiến binh sở hữu những khả năng độc đáo tọa thành một đội quân mạnh mẽ, chiến đấu với các đối thủ và giành chiến thắng.

Magic Lord - Idle War cho bạn tham gia các trận chiến nhàn rỗi thú vị
Magic Lord - Idle War cho bạn tham gia các trận chiến nhàn rỗi thú vị

Điểm nổi bật của game Magic Lord là mọi thứ đều diễn ra tự động. Nhờ đó, bạn có thể chơi game hoàn toàn rảnh tay, bất cứ lúc nào có thời gian rảnh. Khi bận và offline, các chiến binh vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu cho bạn.

Tính năng nổi bật của game Magic Lord - Idle War cho Android

Các kết hợp

6 phe phái, 5 chuyên gia và 14 tài năng. Hàng trăm kỹ năng với rất nhiều thẻ. Hãy kết hợp và tạo nên đội tốt nhất của bạn.

Hệ thống idle thuận tiện

Không cần các cơ chế phức tạp, cuộc chiến và kỹ năng trong game đều được thi triển một cách tự động. Các anh hùng của bạn sẽ vẫn chiến đấu cho bạn ngay cả khi bạn offline, rất nhiều phần thưởng lớn đang chờ đợi bạn thu thập. Thưởng thức cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong thời gian rảnh rỗi.

Chinh phục các lục địa
Chinh phục các lục địa

Cân bằng

Đưa Top 6 anh hùng của bạn vào vòng tròn cân bằng, tất cả các anh hùng khác nhau sẽ được nâng cấp lên cùng cấp độ. Dễ dàng cường hóa các anh hùng mới.

Các trận chiến PvP chiến lược

Có 3 đấu trường là Normal, Advanced và Pinnacle. Các đấu trường khác nhau với gameplay khác nhau, chiến đấu ở đấu trường PVP để leo lên các nấc thang phía trên, nhận phần thưởng dồi dao.

Xây dựng đội hình chiến binh mạnh mẽ của bạn
Xây dựng đội hình chiến binh mạnh mẽ của bạn

Reset anh hùng

Các anh hùng đã cường hóa của bạn có thể được reset. Tất cả các tài nguyên bạn tiêu thu cũng được khôi phục đầy đủ. Tới và tăng cường an các anh hùng của bạn mà không cần bận tâm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magic Lord

Liên quan, thay thế