Makeup Beauty cho Android 1.2102 Game trang điểm làm đẹp tinh tế

Tải về

5 (1) ZeroMaze Miễn phí 242

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi trang điểm dành cho bạn gái? Không cần tìm đâu xa, hãy tải ngay game mô phỏng trang điểm Makeup Beauty về điện thoại của bạn và thưởng thức ngay bây giờ!

Makeup Beauty cho bạn tận hưởng những câu chuyện thú vị xoay quanh các nhân vật

Tham gia game, bạn vào vai một thợ trang điểm có nhiệm vụ giúp các cô gái trở nên xinh đẹp thông qua việc make-up, tạo kiểu tóc, đồng thời cải thiện kỹ năng của bản thân, nỗ lực trở thành nhà thiết kế thời trang xuất sắc.

Với Makeup Beauty, bạn sẽ tận hưởng một loạt các tính năng của studio makeup, trải nghiệm sự thú vị, chân thực và thỏa mãn.

Tính năng nổi bật của game Makeup Beauty cho Android

Trải nghiệm hiệu ứng trang điểm ASMR thực tế

Với âm thanh, hình ảnh và hiệu ứng cảm ứng trung thực, bạn sẽ có cảm giác như đang thực sự ở trong một studio trang điểm chuyên nghiệp. Game mang đến trải nghiệm thực sự hấp dẫn và khiến bạn cảm thấy thư giãn khi làm đẹp cho khách hàng của mình.

Trang điểm, làm đẹp cho khách hàng của bạn

Tùy chỉnh diện mạo cho khách hàng

Với gần 100 bộ trang điểm khác nhau có sẵn, bạn sẽ có vô số lựa chọn để tạo ra vẻ ngoài độc đáo và phong cách cho các cô gái. Phối và kết hợp các cách makeup và phụ kiện khác nhau khác nhau để tạo ra hơn 1000 phong cách độc đáo, giải phóng sự sáng tạo của bạn.

Cốt truyện điều hướng nhân vật

Với dàn nhân vật đa dạng gồm hơn 10 cô gái, mỗi người có một câu chuyện độc đáo riêng, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt các câu chuyện tuổi mới lớn khác nhau của giới trẻ thành thị. Theo dõi hành trình của từng nhân vật khi họ lớn lên, yêu thương và sống cuộc sống của họ, đồng thời giúp họ bằng kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp của bạn.

Lựa chọn trang điểm đa dạng

Với hơn một trăm sản phẩm makeup khác nhau, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thử và tạo ra những diện mạo mới. Thu thập các sản phẩm mới khi hoàn thành trò chơi và xây dựng bộ sưu tập công cụ và mỹ phẩm cá nhân của riêng mình để sử dụng.

Nếu bạn yêu thích các game làm đẹp, trang điểm, thẩm mỹ viện thì Makeup Beauty sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với các hiệu ứng trang điểm ASMR chân thực, dàn nhân vật và câu chuyện đa dạng, trò chơi mô phỏng này chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ liền mà không chán, đồng thời hỗ trợ bạn trong hành trình trở thành chuyên gia trang điểm bậc thầy.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2102
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 661
  • Lượt tải: 242
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Makeup Beauty

Liên quan, thay thế