Master Topia cho Android 1.1.9 Game nhập vai đồ họa 3D siêu dễ thương

Tải về

3 (1) EFUN COMPANY Miễn phí 29

Tham gia game Master Topia, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng của các chiến binh tại vùng đất bí ẩn Asran. Hãy làm theo sự hướng dẫn của Tome of Knowledge để đi xa hơn khi bạn thu thập các mảnh vỡ nằm rải rác trên vương quốc. Chế ngự những linh hồn rồng nổi loạn và viết nên một sử thi anh hùng bất diệt trong sân chơi nhập vai hấp dẫn này.

Mở khóa và nâng cấp hầu cận tuyệt vời của bạn
Mở khóa và nâng cấp hầu cận tuyệt vời của bạn

Tính năng nổi bật của game Master Topia cho Android

Thu thập vật nuôi dễ thương

Đăng nhập ngay bây giờ để có được thú cưỡi độc quyền, ngoài ra còn có hàng ngàn vật nuôi dễ thương trong tự nhiên. Fae Woods, Dawn Bay, the Pure Arctic, chọn địa hình phù hợp, sau đó ngồi lại và tận hưởng chuyến đi. Khám phá các giống quý hiếm và bắt tất cả vật nuôi để trở thành chủ nuôi.

Thách thức những con trùm huyền thoại
Thách thức những con trùm huyền thoại

Mở khóa các linh hồn rồng và trang bị thần thánh.

Lập hiệp ước với Dragon Souls, hầu cận trung thành nhất của chiến binh, sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho chiến binh của họ. Huấn luyện các quả cầu kéo, vũ khí và linh hồn biến hình để tăng sức mạnh tối đa. Tamamo xinh đẹp, Elizabeth ương ngạnh, Bahmrite độc ác... bạn sẽ hình thành mối liên hệ sâu sắc với linh hồn rồng nào?

Khám phá vùng đất bí ẩn tuyệt đẹp
Khám phá vùng đất bí ẩn tuyệt đẹp

Chiến đấu chống lại trùm huyền thoại

Wind Wolf, Succubus, Shadow Drake... Những tên trùm mạnh mẽ ẩn nấp xung quanh chiến trường đổ nát, canh giữ những kho báu và trang thiết bị quý hiếm. Hãy đánh bại chúng! Nhưng phải thật tận trọng bởi chúng rất dễ dàng hạ gục bạn bằng sức mạnh to lớn. Đừng để Dragon Soul bị trọng thương.

Chơi với những linh thú cực đáng yêu
Chơi với những linh thú cực đáng yêu

Gặp gỡ những người cùng chí hướng

Người chơi Master Topia có cơ hội gặp gỡ những tâm hồn tuyệt vời trong phong cảnh đẹp mê hồn và chụp ảnh làm kỷ niệm cho cuộc gặp gỡ tiếp theo của bạn. Hẹn hò, nắm tay, cùng cho thú cưng ăn và thiết kế trang phục. Hãy tổ chức một đám cưới thật lãng mạn để gây ấn tượng với bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Master Topia

Liên quan, thay thế