Mega Heroes cho Android 0.13.33 Game nhập vai vị cứu tinh của vùng đất nữ thần

Tải về

3 (1) 4399en game Miễn phí 02

Mega Heroes là một game MMORPG mới nhất đến từ 4399en. Game lấy bối cảnh là thế giới giả tưởng của người du hành ngược thời gian, nơi bạn xuất hiện như một siêu anh hùng để cứu thế giới của các Nữ thần khỏi sự xâm lược của Ác ma.

Mega Heroes đưa bạn vào các trận chiến liên server sôi động
Mega Heroes đưa bạn vào các trận chiến liên server sôi động

Để làm được điều này nâng cấp nhân vật của mình, học các kỹ năng mới, mở khóa trang phục thời trang và tham gia vào tất cả các loại thử thách khác nhau, cả PvP và PvE. Tất cả những yếu tố này đều xuất hiện trong một thế giới anime tuyệt đẹp, nhân vật vẽ tay cực mềm mại, chi tiết và mô hình, hình ảnh động 3D tuyệt vời.

Dẫn dắt liên đoàn các nữ thần mạnh mẽ
Dẫn dắt liên đoàn các nữ thần mạnh mẽ

Tải game Mega Heroes cho Android

Tương tự như các game MMORPG với lối đánh tự động khác, Mega Heroes cũng có các chức năng như tự động điều hướng tới vị trí địch, tự động chiến đấu, thăng cấp nhàn rỗi, cải tiến trang bị, đấu PvP và đánh trùm thế giới, các sự kiện bang hội và trả tiền để thắng.

Tuy nhiên, một trong những điểm giúp Mega Heroes nổi bật là tập trung vào thời trang. Người chơi được khuyến khích tích cực mở khóa các trang phục và phụ kiện để thay đổi diện mạo cho nhân vật, giúp nổi bật hơn so với những người khác.

Tùy chỉnh diện mạo theo phong cách riêng
Tùy chỉnh diện mạo theo phong cách riêng

Còn về các khía cạnh khác, Mega Heroes lại gợi cho nhiều người nhớ đến Goddess MUA. Game có một hệ thống tuyển dụng nữ thần tương tự, nơi bạn cần mở khóa các nữ thần khác nhau, nuôi dưỡng họ để phát huy hết khả năng, sức mạnh. Khi bạn nâng cấp các nữ thần, họ sẽ tham gia vào trận chiến theo hình thức khác nhau, mạnh mẽ và hiệu ứng đa dạng hơn.

Trở thành vị cứu tinh của vùng đất các nữ thần
Trở thành vị cứu tinh của vùng đất các nữ thần

Trong Mega Heroes, gamer có thể lập nhóm với bạn bè để cùng thực hiện những thử thách khó khăn, thậm chí đấu PvP. Liệu bạn có đủ khả năng để cứu được vùng đất cổ xưa đổ nát khỏi thảm họa và trở thành vị cứu tinh của các nữ thần?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.13.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mega Heroes

Liên quan, thay thế