Mẹo chơi game The Professional cho tân thủ

The Professional game tips
  • 1 Đánh giá

The Professional game là một game mô phỏng trộm cắp vui nhộn có lối chơi giống game QWOP cổ điển, trong đó bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu trộm vui nhộn với khả năng kiểm soát tay chân độc đáo! Nếu muốn trở thành một "tên trộm chuyên nghiệp", bạn hãy áp dụng các mẹo trong bài viết này nhé!

The Professional game là một game mô phỏng trộm cắp vui nhộn
The Professional game là một game mô phỏng trộm cắp vui nhộn

Giới thiệu game The Professional

Trong The Professional game, tất cả những gì bạn phải làm là đi qua một căn phòng, trèo qua một chiếc hộp, lách qua một số chùm báo động hồng ngoại cách đều nhau, leo lên cầu thang, lấy một viên kim cương và trốn thoát. Đây sẽ là một trong những vụ cướp dễ dàng nhất trong lịch sử, ngoại trừ một vấn đề lớn - bạn sẽ điều khiển tất cả các chi của tên trộm bằng cách kéo chúng riêng lẻ bằng chuột. Điều đó hóa ra thực sự rất khó khăn!

Khi mới chơi, hãy di chuyển chậm để làm quen với việc kiểm soát các chi
Khi mới chơi, hãy di chuyển chậm để làm quen với việc kiểm soát các chi

Vì vậy, trong game The Professional, việc di chuyển cơ thể của bạn để làm những việc đơn giản như leo cầu thang hoặc lách qua các không gian không phải là điều dễ dàng. Các trò chơi khác thực hiện những hành động này chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc nhấn phím. Nhưng không phải trong trò chơi này! Mỗi bước di chuyển của bạn đều cần nỗ lực và lập kế hoạch cẩn thận. Cách chơi khó này giúp bạn luôn cảm thấy giải trí và đảm bảo không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ.

Bạn có thể thực hành leo lên chiếc hộp hoặc né tránh các tia báo động
Bạn có thể thực hành leo lên chiếc hộp hoặc né tránh các tia báo động

Mẹo chơi game The Professional

Bắt đầu chậm và cẩn thận: Việc hành động vội vã sẽ khiến bạn lên tục va vào các đồ vật. Vì vậy, khi mới chơi, bạn hãy di chuyển chậm để làm quen với việc kiểm soát chân tay của kẻ trộm một cách tốt hơn.

Tìm hiểu các chi của tên trộm: Trước khi tiến hành vụ trộm, bạn có thể thực hành leo lên chiếc hộp hoặc né tránh các tia báo động. Làm đi làm lại nhiều lần sẽ giúp bạn hiểu cách di chuyển của tên trộm.

Giữ bình tĩnh: Nổi giận chỉ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn mà thôi. Nếu bạn làm sai, hãy hít một hơi, mỉm cười một chút và thử lại lần nữa. Những hành động hài hước của tên trộm có thể khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn.

Định vị chuột: Đặt chuột vào đúng vị trí trước khi di chuyển một chi của nhân vật. Việc kiểm soát tố chuột sẽ làm cho việc điều khiển chân tay dễ dàng hơn.

Xem người khác chơi: Đôi khi việc xem người khác chơi có thể dạy cho bạn những thủ thuật và cách để vượt qua những điểm khó khăn. Bạn có thể xem thử các video chơi game The Professional để vừa giải trí, vừa lấy kinh nghiệm.

Cập nhật: 25/02/2024
  • 176 lượt xem
Xem thêm: The Professional