Mẹo chơi và tổng hợp code Monkey King: Arena of Heroes

  • 1 Đánh giá

Monkey King: Arena of Heroes là một game nhập vai sưu tập anh hùng cho phép người chơi trải nghiệm câu chuyện lấy cảm hứng từ Tây Du Ký. Chơi các trò chơi mới đồng nghĩa với việc có rất nhiều thông tin để tiếp thu, việc thu thập các anh hùng và khiến họ mạnh hơn, mở khóa nội dung,...

Nếu cảm thấy bối rối khi bắt đầu, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để tìm hiểu những mẹo cần biết khi bắt đầu chơi Monkey King: Arena of Heroes. Với các tính năng trò chơi khác nhau mà game thủ sẽ trải nghiệm, việc thực hiện một số hoạt động bắt đầu có thể giúp ích cho bạn.

Sử dụng code Monkey King: Arena of Heroes

Nhập code Monkey King Arena of Heroes là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích cho hành trình phiêu lưu của game thủ. Code Monkey King: Arena of Heroes mới nhất bao gồm:

  • AOH23HNY
  • AOHFB20K
  • AOH10000
  • AOHPREOBT
  • AOH3000
  • AOH5000
  • VIP888
  • VIP666

Để nhập code Monkey King, người chơi cần khởi chạy game, nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên phải. Sau đó nhấn vào Gift Code và tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên. Cuối cùng, nhấn nút Confirm để thu thập phần thưởng.

Chơi phần hướng dẫn để tìm hiểu những điều cơ bản

Khi bắt đầu Monkey King: Arena of Heroes lần đầu tiên, game thủ sẽ được cung cấp một số câu hỏi về phong cách chơi của mình. Điều này sẽ mang đến hướng dẫn về những nhân vật mà mọi người muốn nhập vai. Có 4 anh hùng để chơi được và việc bắt đầu với anh hùng nào hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi.

Ngay khi tham gia, game thủ sẽ có thể nhấn vào các cuộc trò chuyện và đi theo mũi tên để tiếp tục câu chuyện. Mọi người sẽ có thể bỏ qua các đoạn cắt cảnh khi cần và trận chiến đầu tiên sẽ bao gồm một đội liên quan đến câu chuyện.

Các trận chiến cũng diễn ra tự động, vì vậy hãy lưu ý những cách làm cho anh hùng của mình mạnh hơn. Khi đã ở trong bản đồ phiêu lưu, game thủ sẽ có thể chiến đấu với nhiều kẻ thù hơn và nhận được những chiếc rương mà chúng đang canh giữ. Hãy nhớ nhận những chiếc rương này vì chúng là tài nguyên quan trọng.

Thu thập rương

Khi trải qua cuộc phiêu lưu của mình, người chơi sẽ hoàn thành một loạt trận chiến khác nhau trên đường đi. Các trận chiến này sẽ cung cấp cho game thủ xếp hạng sao và mục tiêu là giành được chiến thắng hoàn hảo với 3 sao. Điều này sẽ dựa trên số lượng anh hùng còn lại trong đội của mình hoặc tốc độ tiêu diệt đối thủ của người chơi.

Khi kiểm tra chương hiện tại, mọi người sẽ nhận thấy rằng có một thanh tiến trình ở phía dưới bên trái có sẵn 3 rương. Đây là các rương xếp hạng sao và việc hoàn thành các ngôi sao được yêu cầu sẽ cung cấp những tài nguyên hữu ích. Đảm bảo yêu cầu các vật phẩm này sau khi đã đáp ứng các yêu cầu, vì tất cả các tài nguyên này sẽ cần thiết cho quá trình tiến bộ.

Cập nhật: 05/10/2023
  • 325 lượt xem