Supermarket Simulator: Mẹo vận hành siêu thị thành công

  • 3 Đánh giá

Supermarket Simulator là một tựa game thư giãn tuyệt vời cho phép người chơi điều hành cửa hàng tạp hóa của riêng mình, đưa ra tất cả các quyết định để siêu thị phát triển thành công. Trò chơi thể hiện rất thực tế về khía cạnh kinh doanh siêu thị, đưa game thủ trải nghiệm tất cả những thử thách, trở ngại có thể gặp phải khi mở cửa hàng của riêng mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Supermarket Simulator giúp vận hành siêu thị, cửa hàng tạp hóa thành công.

Mẹo vận hành cửa hàng tạp hóa trong Supermarket Simulator

Mua sản phẩm cho cửa hàng

Ban đầu, người chơi chỉ có $50 cho đơn đặt hàng đầu tiên, số tiền không lớn nhưng vẫn vẫn cần mua một số sản phẩm để mở cửa hàng của mình. Hãy đi tới máy tính và nhấp vào biểu tượng Market. Tại đây, mọi người có thể xem tất cả các sản phẩm có sẵn, với giá cả khác nhau. Bắt đầu với những món rẻ hơn như Flour, Pasta hoặc Sliced bread. Nếu đầu tư ngay vào những sản phẩm đắt tiền hơn thì sẽ khó duy trì được lợi nhuận tốt.

Đơn hàng đầu tiên tối ưu có thể bao gồm Flour, Sliced bread, Powdered sugar. Cửa hàng nên có sự đa dạng trong sản phẩm vì nhiều khách hàng thích mua 2 mặt hàng khác nhau hơn là 2 món giống nhau. Sau 1-2 ngày, game thủ cũng có thể bắt đầu kết hợp các sản phẩm khác trên thị trường hoặc những món đồ còn sót lại từ ngày hôm trước.

Sau đó, sản phẩm sẽ được đóng hộp ở phía trước cửa hàng. Lấy từng hộp và xếp sản phẩm lên kệ. Hãy nhớ rằng, giống như trong đời thực, việc giao hàng sẽ có phí vận chuyển, vì vậy tốt hơn mọi người nên thực hiện một đơn hàng lớn thay vì một vài đơn hàng nhỏ hơn.

Định giá sản phẩm

Sau khi sắp xếp các sản phẩm mới của mình, người chơi có thể nhấp vào chúng để xem giá thị trường, điều này sẽ giúp chọn mức giá cả phù hợp. Điều game thủ nên làm là đặt mức giá không cao hơn giá thị trường quá nhiều vì nó có thể khiến hàng hóa không thể bán được.

Thay vào đó, hãy hạ giá thành thấp hơn một chút so với giá thị trường để thu hút khách hàng. Ví dụ: nếu giá thị trường của Flour là 3,71 USD thì mọi người có thể đặt giá của mình thành 3,50 USD. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đưa ra giá quá thấp sẽ dẫn đến phá sản.

Vận hành siêu thị

Người chơi có thể mở và đóng cửa hàng tạp hóa bất cứ khi nào mình muốn nhưng hãy cố gắng có đủ thời gian làm việc để bán thêm nhiều sản phẩm. Nếu cảm thấy sắp hết hàng hóa, mọi người có thể đóng cửa hàng. Ban đầu, người chơi sẽ là nhân viên duy nhất tại cửa hàng, chịu trách nhiệm quản lý, đặt hàng, sắp xếp và định giá sản phẩm, thu ngân,...

Khi đang làm việc tại quầy thu ngân, mọi người phải nhận các khoản thanh toán của khách hàng và trả lại số tiền thích hợp. Một số khách hàng có thể thích thanh toán bằng thẻ hơn, vì vậy game thủ có thể nhập số tiền sản phẩm vào két. Sau khi hoàn thành 200 lần thanh toán và đạt cấp độ cửa hàng 10, người chơi sẽ đủ điều kiện để thuê nhân viên thu ngân đầu tiên của mình.

Cập nhật: 28/03/2024
  • 2.744 lượt xem