Merge Skyland cho Android Đăng ký trước Game hợp nhất xây dựng hòn đảo trên không trung

Tải về

3 (1) Century Games Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với Merge Skyland! Bạn không biết mình là ai và mình đến từ đâu, nhưng đừng lo lắng, Nini - một Thám tử Giấc mơ sẽ giúp bạn tìm lại những ký ức của mình trong vùng đất mơ ước của mình.

Merge Skyland là game hợp nhất đồ họa tuyệt đẹp, tạo ra mọi thứ trên hòn đảo của bạn

Giúp các công dân trong hòn đảo Skyland đổ nát, họ có thể biết về quá khứ của bạn. Cải tạo các hòn đảo khác nhau, trang trí các ngôi nhà và thử các diện mạo độc đáo, kết bạn mới… tất cả đều có thể thực hiện trong thế giới huyền diệu của những hòn đảo nổi giữa không trung.

Tham gia vào một hành trình phiêu lưu hoành tráng ngay bây giờ! Đừng quên tìm đường về nhà trong quá trình phiêu lưu này!

Ấn nút Đăng ký trước để nhận những phần thưởng thú vị khi game Merge Skyland ra mắt nhé!

Tính năng nổi bật của game Merge Skyland cho Android

Kết hợp và hợp nhất các vật phẩm tuyệt vời để khám phá các vật liệu hữu ích. Bạn muốn biết thứ gì bên trong cái cây lớn hay những con mèo có thể mang đến điều gì? Hãy hợp nhất để tạo ra những vật liệu mới và khám phá những điều mình đang thắc mắc.

Cải tạo hòn đảo, khám phá mọi vật phẩm

Phiêu lưu và cải tạo các hòn đảo

Có vô số hòn đảo trong Skyland. Nơi đó có thể có đầy những con mèo, các tòa nhà ven biển, trang trại ngựa hoặc thậm chí là những con tàu lớn. Hợp nhất để tải tạo và trang trí mỗi hòn đảo. Mọi hòn đảo sẽ mang đến những item mới để bạn hợp nhất và khám phá.

Gặp gỡ các nhiều công dân khác nhau

Bạn sẽ bắt gặp các công dân với tính cách và có câu chuyện độc đáo riêng. Liệu có ai đó biết chút gì về quá khứ của bạn? Họ đang giấu những bí mật gì. Bạn có thể kết bạn với họ và thu thập thông tin từ các thẻ bưu điện mà họ gửi cho bạn.

Trang trí, làm đẹp

Bạn quyết định diện mạo cho nhân vật của mình, bao gồm đặc điểm khuôn mặt, kiểu tóc, quần áo và thậm chí là tính cách. Trở thành tâm điểm của bữa tiệc, gặp gỡ những người hàng xóm và bạn bè, khiến mọi người chú ý và trở thành một siêu sao.

Game dễ chơi và thư giãn

Trò chơi dễ dàng và siêu thư giãn. Bạn có thể chơi 5 phút trong suốt bữa trưa, không hề có áp lực.

Nếu bạn thích các trò chơi giải đố hoặc hợp nhất, chắc chắn sẽ thích Merge Skyland. Bất kỳ lúc nào, bạn cũng có những vật liệu mới để hợp nhất. Giúp các công dân trang trí, làm đẹp để gây ấn tượng, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, gặp gỡ những người bạn mới và sống cuộc sống mà bạn hằng mơ ước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Skyland

Liên quan, thay thế