Microsoft Power BI online Công cụ quản lý dữ liệu doanh nghiệp

Truy cập

5 (2) Microsoft Miễn phí 70

Microsoft Power BI là một phần mềm doanh nghiệp trực quan hóa dữ liệu tương tác được phát triển bởi Microsoft với trọng tâm chính là kinh doanh thông minh, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thông tin mình cần trong dữ liệu để đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn, hoặc dễ dàng tạo báo cáo phân tích trực quan, phong phú.

Microsoft Power BI là một phần mềm doanh nghiệp trực quan hóa dữ liệu tương tác
Microsoft Power BI là một phần mềm doanh nghiệp trực quan hóa dữ liệu tương tác

Giới thiệu Microsoft Power BI

Power BI là một phần của nền tảng Microsoft Power, tập hợp các dịch vụ phần mềm, ứng dụng và trình kết nối hoạt động cùng nhau để biến các nguồn dữ liệu không liên quan thành thông tin chi tiết mạch lạc, trực quan và có thể tương tác. Dữ liệu có thể được nhập bằng cách đọc trực tiếp từ cơ sở dữ liệu, trang web hoặc các tệp có cấu trúc như bảng tính, CSV , XML và JSON.

Microsoft Power BI online cung cấp các dịch vụ BI (kinh doanh thông minh) dựa trên đám mây, được gọi là "Dịch vụ Power BI", cùng với giao diện dựa trên máy tính để bàn, được gọi là "Power BI Desktop". Công cụ này cung cấp kho dữ liệu bao gồm chuẩn bị dữ liệu, khám phá dữ liệu và bảng điều khiển tương tác.

Power BI giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thông tin mình cần trong dữ liệu
Power BI giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thông tin mình cần trong dữ liệu

Tính năng chính của Microsoft Power BI

Nhận thông tin chi tiết từ dữ liệu

Chia sẻ, tương tác và cộng tác thông qua các báo cáo dựa trên dữ liệu của bạn để tìm hiểu thông tin chi tiết, xu hướng và thông tin kinh doanh quan trọng mà bạn cần.

Khám phá các báo cáo có liên quan

Đăng ký Power BI để tìm và truy cập bất kỳ nội dung có liên quan nào - bao gồm các báo cáo bạn đã tạo và các báo cáo đã có từ trước từ tổ chức của bạn hoặc cộng đồng Power BI.

Khám phá thông tin chi tiết về báo cáo

Khám phá các báo cáo của bạn để tìm và tạo ra những thông tin chi tiết nhanh chóng mà bạn cần để đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn.

Chia sẻ thông tin chi tiết

Cộng tác trên các báo cáo với đồng nghiệp, sau đó dễ dàng chia sẻ báo cáo và thông tin chi tiết khi nào và theo cách nào bạn muốn - trong không gian làm việc, trên web, trong ứng dụng hoặc sử dụng Microsoft Teams.

Chia sẻ, tương tác và cộng tác thông qua các báo cáo dựa trên dữ liệu
Chia sẻ, tương tác và cộng tác thông qua các báo cáo dựa trên dữ liệu

Xây dựng báo cáo

Với Power BI Desktop, bạn sẽ dễ dàng kết nối, lập mô hình và trực quan hóa dữ liệu của mình để tạo báo cáo cung cấp thông tin chi tiết nhằm đưa ra các quyết định tốt hơn.

Kết nối với dữ liệu

Dễ dàng nhập dữ liệu của bạn từ bất kỳ đâu - sổ làm việc Excel, cơ sở dữ liệu cục bộ hoặc đám mây - và chuyển đổi dữ liệu để sẵn sàng phân tích.

Xây dựng báo cáo

Sau khi nhập dữ liệu của mình, hãy tạo câu chuyện dữ liệu của bạn. Sử dụng chức năng kéo và thả để tạo và định dạng hình ảnh giúp trình bày dữ liệu của bạn theo những cách hấp dẫn và sâu sắc.

Xuất báo cáo của bạn

Xuất báo cáo của bạn và những thông tin chi tiết cần nêu bật cho những người cần với Microsoft Power BI. Hãy sử dụng Power BI để lưu và xuất bản báo cáo một cách nhanh chóng và tiện lợi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 289
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

  • Dropbox Online

    🖼️ Dịch vụ lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • Xender

    🖼️ Ứng dụng chia sẻ file nhanh
  • ZNotes

    🖼️ Ôn tập và bổ trợ kiến thức thi học kỳ
  • iCloud

    🖼️ Dịch vụ lưu trữ, đồng bộ dữ liệu đám mây của Apple