Microsoft Teams 1.7.00.3856 Ứng dụng học trực tuyến, họp online

Tải về

Microsoft Teams 1.7 là ứng dụng chat, làm việc nhóm, họp nhóm cực kì tuyệt vời tới từ gã khổng lồ Microsoft. Ứng dụng Microsoft Teams không chỉ hỗ trợ toàn diện cho công việc trực tuyến của người dùng, mà còn kết hợp chặt chẽ với các ứng dụng văn phòng trong bộ Microsoft Office như Word, Excel, Powerpoint...

Ứng dụng Microsoft Teams hỗ trợ làm việc nhóm
Ứng dụng Microsoft Teams hỗ trợ làm việc nhóm

👉 Link đăng ký Microsoft Teams

Tải Microsoft Teams - Ứng dụng chat nhóm miễn phí

Những ứng dụng kiểu như Slack, HipChat và bây giờ là Microsoft Teams dành cho hệ điều hành Windows sẽ cung cấp cho người dùng không gian làm việc chung để hợp tác làm việc. Các đội của người dùng có thể giao tiếp với nhau theo từng nhóm lớn hoặc nhóm nhỏ và riêng tư để bàn luận chiến lược marketing, thảo luận về bóng rổ quốc gia, gửi một tin nhắn đến toàn thể công ty...

Học online với Microsoft Teams

Đăng nhập Teams miễn phí để chat, kết nối, gọi điện và phối hợp - tất cả trong cùng 1 vị trí. Cùng với ZoomGoogle Meet, Microsoft Teams là phương án lựa chọn của nhiều trường học trong việc giảng dạy online mùa dịch.

Học online hiệu quả với Teams app
Học online hiệu quả với Teams app

Microsoft Teams giống như 1 trung tâm kỹ thuật số, nơi kết nối giáo viên, học sinh và phụ huynh trong cùng 1 không gian chung. Tại đây, mọi người có thể trò chuyện, chia sẻ nội dung và app, phát trực tiếp video… và tạo ra môi trường học tập sinh động, cá nhân hóa.

Với Teams app, bạn có thể tạo lớp học tương tác, cá nhân hóa việc học tập bằng bài luận, kết nối với người học thông qua Professional Learning Communities (PLC) và giao tiếp liền mạch.

Tổ chức lớp học trực tuyến, kết nối học sinh/sinh viên với giáo viên 1 cách liền mạch
Tổ chức lớp học trực tuyến, kết nối học sinh/sinh viên với giáo viên 1 cách liền mạch

Teams cũng hỗ trợ phối hợp giữa giáo viên với giáo viên cũng như kết nối lớp học và giao diện dễ dàng. Một công cụ nhưng hội tụ đầy đủ các tính năng mà môi trường giáo dục cần có, đặc biệt là trong giai đoạn phải dạy học từ xa. Giáo viên sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian trong việc giảng dạy, giao bài và kiểm tra trong khi học sinh, sinh viên vẫn lĩnh hội được đầy đủ kỹ năng cần thiết trong chương trình.

Tùy chỉnh phông nền của ứng dụng Microsoft Teams cho máy tính
Tùy chỉnh phông nền của ứng dụng Microsoft Teams cho máy tính

Giao diện của phần mềm chat mới Microsoft Teams trông gọn gàng

Sau khi download Microsoft Teams for PC, ở lần đầu tiên sử dụng, người dùng sẽ nhìn thấy nhiều tab khác nhau như hoạt động, chat, nhóm, cuộc họp và các tập tin. Nếu nhấp vào một tab, người dùng có thể nhìn thấy nhiều kênh khác nhau và tập tin có trong từng nhóm nhỏ. Giao diện của phần mềm Microsoft Teams có màu xanh, xám, tía và trắng trông vừa nghiêm túc vừa thú vị. Phần mềm chat Microsoft Teams cho phép người dùng sắp xếp các chủ đề trong một kênh để quản lý các cuộc hội thoại tốt hơn.

Giống như HipChat và Slack, mỗi khi được trực tiếp nhắc đến tại bất kỳ đâu trong ứng dụng Teams, một thông báo màu đỏ sẽ xuất hiện trong tab hoạt động (Activity) để dẫn hướng người dùng đến đúng địa điểm. Người dùng được phép tùy chỉnh tính năng này để nhận thông báo mỗi khi được trực tiếp đề cập hoặc có một hoạt động nào đó diễn ra trong phòng cụ thể. Người dùng có thể đánh dấu hoạt động là "đã đọc" và "chưa đọc" để tiện xem lại khi cần thiết. Đây là các tính năng khiến ứng dụng Teams nổi trội hơn hẳn so với các ứng dụng chat nhóm khác trên thị trường.

Nhiều thành viên trong đội cùng tham gia vào cuộc họp bằng ứng dụng Microsoft Teams cho máy tính
Nhiều thành viên trong đội cùng tham gia vào cuộc họp bằng ứng dụng Microsoft Teams cho máy tính

Tại phía trên cùng từng kênh, người dùng có thể nhìn thấy danh sách các công cụ và dịch vụ kiểu như Microsoft Power BI miễn phí, Excel... Người dùng được phép xem dữ liệu của bên thứ ba trong từng kênh, xem văn bản hoặc ứng dụng trong lúc đang tham gia vào cuộc hội thoại để không làm gián đoạn cuộc nói chuyện. Tất cả các công cụ dựa trên Cloud này đều được cập nhật trong thời gian thực.

Microsoft Teams là công cụ duy nhất cho phép tất cả mọi người cùng xem một văn bản thuộc một chủ đề nào đó của phòng chat. Người dùng cũng nhìn thấy các tập tin liên quan, sơ đồ tổ chức công ty và tab hoạt động cho thấy lịch sử tất cả các tương tác trong một nhóm cụ thể.

Giống như Slack và HipChat, người dùng có thể dễ dàng nhúng các tập tin và ảnh GIF từ Giphy bằng cách nhấn các tổ hợp phím tắt. Người dùng cũng có thể tạo ra các hình ảnh vui nhộn (meme) bằng cách nhấp chuột vào bản thiết kế, hình vẽ, hình ảnh... Thậm chí, người dùng được phép sử dụng biểu tượng cảm xúc (emoji) để đặt tên cho phòng chat.

Tải Teams trên máy tính cho phép người dùng kết nối với hầu hết các ứng dụng dựa trên dịch vụ lưu trữ trực tuyến (cloud) trong thời gian thực. Ví dụ: Người dùng có thể tích hợp bảng tin của Twitter hoặc trang Facebook vào kênh của ứng dụng Teams. Thế nghĩa là mọi dòng trạng thái hoặc cập nhật mới sẽ được đẩy vào mạch nói chuyện. Tính năng này có thể đem lại trải nghiệm tuyệt vời, nhất là đối với những tổ chức sử dụng nhiều thông tin của bên thứ ba và thường xuyên phải xem phản hồi.

Thiết lập các phím tắt trong ứng dụng Microsoft Teams cho máy tính
Thiết lập các phím tắt trong ứng dụng Microsoft Teams cho máy tính

Nếu nhìn thấy biểu tượng video ở ngay cạnh cuộc đối thoại thì nghĩa là đang có một cuộc họp video diễn ra. Người dùng có thể tham gia hoặc tắt đi để không bị phân tâm.

Người dùng cũng có thể lên lịch cho các cuộc gọi video và công cụ này sẽ thông báo khi cuộc họp sắp diễn ra. Đây là tính năng vượt trội so với tính năng gọi video cơ bản của HipChat và Slack. Ứng dụng Teams cho phép 80 người cùng tham gia vào một cuộc gọi video.

Ứng dụng chat nhóm cho máy tính Microsoft Teams còn có một số tính năng hữu ích khác như bình chọn, tự động trả lời, tìm hiểu thông tin về các thành viên trong tổ chức. Ứng dụng Teams được tích hợp trong Office 365 Business, bao gồm nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho công việc của người dùng.

Tóm lại, Teams là ứng dụng chat nhóm hiệu quả và dễ sử dụng. Ứng dụng này rất phù hợp với những công ty có ý định chuyển sang sử dụng Office 365. Người dùng có thể xem lại, chấp thuận các văn bản trong lúc thực hiện cuộc gọi video. Microsoft Teams download ngay bây giờ và sử dụng thôi.

Cập nhật Microsoft Teams mới nhất

Microsoft Teams (02/2024):

Khám phá Copilot trên Teams

Ứng dụng Copilot mới trong Microsoft Teams cung cấp cho bạn thông tin cá nhân hóa, bao gồm cuộc họp, file hoặc đồng nghiệp. Trở lại lịch sử cuộc trò chuyện cùng Copilot bất cứ lúc nào để cập nhật trình nhắc và khám phá hàng loạt thông báo trên Copilot Lab.

Ứng dụng Copilot được đặt ở trên cửa sổ trò chuyện và được cung cấp thông qua bản quyền Copilot for M365.

Khám phá ứng dụng Copilot được tích hợp sẵn trong Microsoft Teams
Khám phá ứng dụng Copilot được tích hợp sẵn trong Microsoft Teams

Đơn giản hóa feed hoạt động

Loại bỏ thông báo từ feed hoạt động và tập trung vào những thông tin quan trọng nhất. Để bỏ thông báo, di chuột lên thông báo bất kỳ rồi chọn More options > Remove.

Tinh chỉnh thông báo hoạt động trên feed

Thay đổi thông báo hoạt động để kiểm soát riêng những thông báo quan trọng với bạn. Di chuột lên thông báo và chọn More options > Notifications settings.

Tập trung vào người xem khi chia sẻ nội dung

Khiến người xem cảm thấy thoải mái trong khi bạn chia sẻ nội dung thông qua chế độ Together mode. Khi trình chiếu, chọn biểu tượng View Gallery > Together mode để xem trực tiếp những người khác bên dưới nội dung chia sẻ.

Thay đổi tùy chọn họp khi lên lịch cuộc họp

Khi tổ chức 1 cuộc họp hay diễn đàn, chọn nút Settings trong tùy chọn cuộc họp. Trong mẫu hẹn giờ, thay đổi các thiết lập sự kiện tùy ý.

Nâng cấp mẫu đăng ký họp

Sắp xếp lại mẫu đăng ký họp bằng cách điền các thông tin theo sự kiện. Sau khi điền tất cả các trường, chọn mũi tên lên xuống của từng trường để di chuyển vị trí.

3,6 (324) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.00.3856
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 137,1 MB
  • Lượt xem: 692.277
  • Lượt tải: 393.067
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10/11

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm