Midas Gold Plus Game nhấp chuột miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) Holyday Studios Miễn phí 166 Dung lượng: 137 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7 trở lên

Trong game Midas Gold Plus, người chơi sẽ chuyển hóa đá thành vàng và cố gắng xây dựng một đế chế thịnh vượng. Đây là game nhấp chuột cho máy tính có cơ chế thú vị của thể loại game nhập vai.

Lựa chọn chế độ trong game nhấp chuột miễn phí Midas Gold Plus cho máy tínhLựa chọn chế độ trong game nhấp chuột miễn phí Midas Gold Plus cho máy tính

Xây dựng một đế chế giàu có và đánh bại các quái vật hung dữ

Midas Gold Plus là một game nhấp chuột cho PC bao gồm một vài đặc điểm phức tạp hơn so với các game khác thuộc cùng thể loại. Người chơi cần phải chú ý đến nhiều thứ thú vị trong quá trình chơi game nhấp chuột cho máy tính này. Vì vậy, vào thời điểm mới bắt đầu chơi game, ngồi nhàn rỗi không làm gì không phải là ý hay vì người chơi còn phải xây dựng các công trình, thuê các chiến sĩ vô địch và tham gia vào các sự kiện đặc biệt. Người chơi có thể quay trở lại chơi game nhấp chuột này thường xuyên mà vẫn thấy rằng mình có rất nhiều việc mới phải làm.

Trong game nhấp chuột mới cho máy tính Midas Gold Plus, việc trước tiên mà người chơi cần thực hiện là nhấp vào các hòn đá để chuyển hóa chúng thành vàng. Sau đó, người chơi có thể sử dụng vàng để xây dựng các công trình giúp kiếm tiền dễ dàng hơn vì không yêu cầu phải nhấp chuột. Người chơi cần kiên nhẫn chờ đợi một lúc để các công trình bắt đầu tạo ra các tài nguyên cần thiết.

Chuyển hóa đá thành vàng trong game nhấp chuột miễn phí Midas Gold Plus cho máy tínhChuyển hóa đá thành vàng trong game nhấp chuột miễn phí Midas Gold Plus cho máy tính

Thuê các chiến binh vô địch và tấn công cướp kho báu

Như đã đề cập trên đây, người chơi có thể làm một số việc khác trong quá trình chơi game nhấp chuột mới cho PC Midas Gold Plus. Người chơi phải chờ khá lâu để thu thập đủ số vàng cần thiết. Nếu thuê các chiến binh xuất sắc, người chơi được phép sử dụng phép thuật tuyệt vời mỗi khi cần tăng tốc độ hoặc hưởng một số lợi ích khác để đẩy nhanh tiến độ chơi game. Người chơi cũng có thể thỉnh thoảng tham gia vào các sự kiện đặc biệt, cử các vị anh hùng đi chiến đấu, tấn công hết mình để giành lấy kho báu quý giá.

Khi chơi game nhấp chuột mới cho máy tính Midas Gold Plus, người chơi sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các vật phẩm đặc biệt. Tuy nhiên, vì các vật phẩm này có giá bán rất đắt nên người chơi sẽ phải "cày cuốc" khá nhiều cho đến khi đủ tiền mua. Người chơi được phép thanh toán trong game bằng tiền thật trong trường hợp muốn đốt cháy giai đoạn và bỏ qua công đoạn "cày cuốc". Dù không có nhiều điều đáng trông đợi ở đồ họa của game nhấp chuột mới cho máy tính Midas Gold Plus nhưng ít nhất thì game này có giao diện gọn gàng với nhiều màu sắc sặc sỡ kèm theo một số hình ảnh đầy nghệ thuật khiến người chơi cảm thấy vô cùng hứng thú.

Game nhấp chuột độc đáo cho máy tính có nội dung phong phú

Tóm lại, game nhấp chuột miễn phí cho máy tính Midas Gold Plus có nhiều đặc điểm thú vị hơn nhiều so với một game nhấp chuột thông thường. Game này đòi hỏi người chơi phải có tính kiên nhẫn để đạt được những mục tiêu mong muốn.

Game nhấp chuột miễn phí Midas Gold Plus đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Midas Gold Plus ngay bây giờ rồi tích cực nhấp chuột để đạt được các mục tiêu như ý.

Xây dựng nhiều thứ trong game nhấp chuột miễn phí Midas Gold Plus cho máy tính
Xây dựng nhiều thứ trong game nhấp chuột miễn phí Midas Gold Plus cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Midas Gold Plus tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows XP/Vista/7
  • Bộ xử lý 2.33 GHz hoặc nhanh hơn, bộ xử lý tương thích với x86, Intel Atom 1.6 GHz hoặc bộ xử lý nhanh hơn dành cho các thiết bị Netbook
  • Bộ nhớ 512 MB RAM
  • Còn trống 150 MB dung lượng lưu trữ

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 137 MB
  • Lượt xem: 223
  • Lượt tải: 166
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm