Midheaven: Winds of Ambition Demo Game cung đấu Thiên Đỉnh: Ngọn Gió Tham Vọng

Tải về

5 (1) Midheaven Dùng thử 67 Dung lượng: 393 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Midheaven: Winds of Ambition (tên tiếng Việt là Thiên Đỉnh: Ngọn Gió Tham Vọng) là game visual novel độc đáo theo phong cách cung đấu giống The Royal Affairs, kể về câu chuyện của một Mahyine (một giống loài nửa người nửa rắn) quý tộc và tìm cách leo lên nấc thang danh vọng trong triều đình. Mục tiêu của bạn là giúp nhân vật chính sống sót sau 12 mùa và kết hôn với một trong bốn Điện hạ.

Thiên Đỉnh: Ngọn Gió Tham Vọng là game cung đấu độc đáo
Thiên Đỉnh: Ngọn Gió Tham Vọng là game cung đấu độc đáo

Tính năng chính của game Thiên Đỉnh

Chọn xuất xứ của bạn

Soreiyuu, Alaam, Narsi, sẽ ảnh hưởng đến chỉ số ban đầu của nhân vật chính: Nhà Soreiyuu - có chỉ số Trí tuệ cao hơn, Nhà Alaam - có chỉ số Phép thuật cao hơn, và Nhà Narsi - có chỉ số Quyến rũ cao hơn.

Tăng chỉ số

Người chơi sẽ lên lịch cho nhân vật chính thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động để nâng cao trình độ của họ trong các chỉ số khác nhau. Với sự kết hợp kỹ năng và hoạt động đa dạng, nhân vật chính sẽ có nhiều cách để tác động đến tình huống, giải quyết vấn đề, kết bạn hoặc gây thù.

Giúp nhân vật chính sống sót và kết hôn với một vị Điện hạ
Giúp nhân vật chính sống sót và kết hôn với một vị Điện hạ

Các lựa chọn

Bạn nói gì, làm gì là quyết định là của bạn, miễn là bạn có đủ kỹ năng và thuộc tính. Nhân vật chính đầy tham vọng, xảo quyệt có thể thất bại và thậm chí có thể bỏ mạng trong những năm sau đó - tất cả là tùy thuộc vào bạn.

Sự kiện nhân vật

Xây dựng các mối quan hệ phức tạp - hãy ủng hộ mặt tốt của tiền bối, đồng nghiệp hoặc cố ý chọc giận họ. Mỗi nhân vật sẽ có sở thích khác nhau, do đó, kỹ năng và lựa chọn của nhân vật chính sẽ quyết định bản chất của mối quan hệ.

Người chơi sẽ lên lịch cho nhân vật chính thực hiện các nhiệm vụ
Người chơi sẽ lên lịch cho nhân vật chính thực hiện các nhiệm vụ

Câu chuyện

Với dàn nhân vật đầy màu sắc phong phú, bạn có thể nắm rõ nhiều tin tứ và bí mật. Có thể là những lời thì thầm từ quá khứ hoặc cái nhìn thoáng qua về tương lai. Khi các tuần trăng diễn ra, nhân vật chính sẽ gặp nhiều cơ hội và đối thủ khác nhau. Khi chúng xảy ra, trò chơi sẽ kiểm tra các kỹ năng hiện tại của nhân vật chính và chọn một kết quả, đôi khi không cho người chơi tùy chọn can thiệp.

Xây dựng mối quan hệ phức tạp với dàn nhân vật chính và phụ
Xây dựng mối quan hệ phức tạp với dàn nhân vật chính và phụ

Nhiều kết thúc

Trong bản Demo 2.0 của game mô phỏng Thiên Đỉnh: Ngọn Gió Tham Vọng, bạn có thể trải nghiệm 8 kết thúc bonus và 1 kết thúc chính thức.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 393 MB
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế