Milicola: The Lord of Soda cho iOS Game bắn súng roguelike gây nghiện

Tải về

3 (1) DAWINSTONE Miễn phí 03

Milicola: The Lord of Soda là một game hành động nhịp độ nhanh cùng với phong cách chiến thuật ấn tượng, mang đến luồng gió mới cho thể loại này. Game cũng có một dàn nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng sở hữu cá tính đặc biệt trên chiến trường, khiến mọi thứ thú vị hơn bao giờ hết.

Lựa chọn nhân vật của bạn để bước vào cuộc chiến trong game Milicola: The Lord of Soda
Lựa chọn nhân vật của bạn để bước vào cuộc chiến trong game Milicola: The Lord of Soda

Tải game Milicola The Lord of Soda cho iOS

Lối chơi hành động và bắn súng độc đáo

Game áp dụng lối chơi hành động bắn súng từ trên xuống, với hệ thống điều khiển linh hoạt, cơ động. Nó cũng có engine đồ họa sống động với các môi trường và nhân vật trong nhiều thử thách, nhiệm vụ.

Vố số vũ khí và trang bị cho bạn lựa chọn
Vố số vũ khí và trang bị cho bạn lựa chọn

Nhân vật đa dạng

Trò chơi có rất nhiều nhân vật, mỗi người có những đặc điểm và khả năng khác nhau. Bên cạnh đó, việc lựa chọn và sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, tạo nên sự đa dạng vô tận giữa các nhân vật. Kỹ năng và trang bị của họ sẽ mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn trong việc xây dựng chiến thuật trong nhiều tình huống phức tạp.

Chiến đấu trong một không gian kín 2D
Chiến đấu trong một không gian kín 2D

Thu thập vũ khí chiến lược và mạnh mẽ

Hệ thống vũ khí ở Milicola hiện đại và vượt trội, thậm chí tất cả chúng đều là vũ khí chiến thuật. Tùy thuộc vào sự tiến bộ của mỗi người chơi, hệ thống vũ khí sẽ trở nên đa dạng hơn nhờ việc gamer thu thập vũ khí, trang bị mới qua các hoạt động khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách chiến đấu khả năng của mỗi người, bạn có hơn hàng triệu sự kết hợp trong việc tùy chỉnh vũ khí để trở nên linh hoạt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191 Byte
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế