Mini Motor Racing 2 cho iOS 1.2.028 Game đua xe mini phần 2 sôi động

Tải về

3 (1) Infraware Japan Miễn phí 19

Mini Motor Racing 2 là một game đua xe tốc độ với góc nhìn từ trên xuống, cho phép bạn chơi một mình hoặc chống lại những tay đua khác trực tuyến. Để chiến thắng cuộc đia, bạn sẽ phải sử dụng tất cả các thủ thuật mình có như turbo, gai, tên lửa, thiết bị bay không người lái và nhiều thứ khác để vượt lên trước đối thủ.

Mở khóa và nâng cấp bộ sưu tập xe của bạn trong game Mini Motor Racing 2
Mở khóa và nâng cấp bộ sưu tập xe của bạn trong game Mini Motor Racing 2

Tải game Mini Motor Racing 2 cho iOS

Điều khiển của game Mini Motor Racing 2 được thiết kế hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Theo mặc định, bạn phải lái vô lăng ảo ở bên trái màn hình, còn ở bên phải là những nút để drift và tăng tốc. Điều này có nghĩa là, bạn luôn có thể vào menu tùy chọn để thay đổi vô lăng ảo thành các nút điều hướng. Hoặc nếu thích, bạn có thể sử dụng cảm biến của điện thoại để lái xe.

Cạnh tranh tốc độ trong các chế độ game mới hấp dẫn
Cạnh tranh tốc độ trong các chế độ game mới hấp dẫn

Khi bắt đầu chơi Mini Motor Racing 2, bạn chỉ có 1 chiếc xe trong garage. Nhưng chẳng bao lâu, người chơi sẽ thu thập thêm nhiều chiếc xe mới, với tất cả lên tới 40 phương tiện khác nhau. Từ garage, bạn cũng có thể tùy chỉnh mỗi chiếc xe của mình, chẳng hạn như chọn màu sơn khác, thêm hoặc bỏ đi một số bộ phận nếu thích.

Một trong những điều tuyệt vời của trò chơi này là bạn sẽ được chinh phục một lượng lớn các cung đường đua, trong nhiều chế độ chơi đa dạng. Gamer có thể cạnh tranh trên hơn 50 cung đường khác nhau, thông qua các chế độ chơi online hoặc offline.

Thách thức bạn bè trong các giải đấu PvP
Thách thức bạn bè trong các giải đấu PvP

Nói chung, Mini Motor Racing 2 là một game đua xe xuất sắc với góc nhìn từ trên cao xuống cho bạn bao quát toàn bộ cuộc đua. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu đồ họa ngoạn mục cùng hệ thống điều khiển hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Nổ máy và đua thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.028
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 283,5 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế