Monster Car Hill Racer 2 cho Android 1.2 Game đua xe tiêu diệt xác sống 2 trên Android

Tải về

3 (1) VascoGames Miễn phí 24 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Monster Car Hill Racer 2 for Android là phần 2 của tựa game đua xe tiêu diệt xác sống Monster Car Hill Racer, chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Garage trong game Monster Car Hill Racer 2

Trong bài viết trước, Download.com.vn đã giới thiệu đến các bạn trò chơi tốc độ kết hợp với chuỗi nhiệm vụ tiêu diệt thây ma Monster Car Hill Racer với rất nhiều thử thách thú vị và trong phần dưới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá sơ bộ về phần 2 của trò chơi này vừa mới được nhà phát triển VascoGames đưa lên Google Play cách đây không lâu. Về cơ bản, lối chơi của Monster Car Hill Racer 2 cũng không khác nhiều so với thế hệ tiền nhiệm nhưng có bổ sung thêm một số chế độ chơi khó hơn để game thủ nâng cấp trải nghiệm.

Video giới thiệu game đua xe Monster Car Hill Racer 2 for Android

Nhìn chung, lối chơi đua xe tiêu diệt zombie không phải quá xa lạ khi trước đây, các trò chơi như Shoot em Zombies hay Zombie Highway cũng đã từng được xây dựng với gameplay này. Tuy nhiên, Monster Car Hill Racer 2 sở hữu nhiều nét nổi bật hơn, đặc biệt là hệ thống garage với rất nhiều tùy chọn nâng cấp xe đua và bản đồ rộng lớn. Ngoài ra, game cũng cho phép người chơi thử thách với bạn bè khi kết nối game với Google Play Services.

So với phiên bản trước, xác sống trong Monster Car Hill Racer 2 "cớm" hơn rất nhiều cả về tốc độ di chuyển lẫn diện mạo. Giờ đây, chúng đã được trang bị súng ống hiện đại, sẵn sàng lao thẳng vào "chiến mã" của bạn đang tiến về phía mình mà không hề sợ chiếc bánh răng sắc nhọn có thể cán nát đầu chúng hay sức nóng của động cơ nữa. Do vậy, bạn cần phải đua với tốc độ nhanh hơn và nâng cấp xe với nhiều bộ phận cải tiến hơn để đánh bại xác sống.

Các chế độ chơi trong game tốc độ Monster Car Hill Racer 2 for Android

Các chế độ chơi trong game Monster Car Hill Racer 2

Trong chế độ Arcade, bạn là người duy nhất may mắn sống sót trong đại dịch zombie nên sứ mệnh cứu thế giới lúc này rất nặng nề. Hãy cưỡi lên siêu xe của mình, giẫm chân ga thật mạnh để tăng tốc độ lên tối đa và bắt đầu hành trình diệt xác sống. Trong phiên bản mới này, zombie không dễ bị đánh bại nên hãy cố gắng giành chiến thắng ở những màn chơi đầu để có tiền thưởng mua các nâng cấp và bổ trợ quan trọng cho các màn chơi sau nhé. Monster Car Hill Racer 2 không dành cho những trái tim yếu đuối nên hãy chiến đấu hết mình.

Chế độ Endless Mode là các màn chơi với những mục tiêu cụ thể. Hãy cố gắng phá kỷ lục điểm số hay đánh bại bạn bè bằng cách kết nối game với Google Play Services. Nếu bạn chinh phục được nhiều thử thách thì chế độ Challenge sẽ được mở khóa với những màn đua khó hơn rất nhiều.

Giao diện màn chơi game Monster Car Hill Racer 2

Cách chơi Monster Car Hill Racer 2 như thế nào? Về cơ bản, nhiệm vụ chính của bạn là lái xe vượt qua các đồi cao và cố gắng tiêu diệt được thật nhiều zombie xuất hiện trên đường càng tốt. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình đua bằng cách giẫm chân phanh ở góc dưới bên phải màn hình và một lưu ý là bạn chỉ có một bình nhiên liệu giới hạn. Nếu chiếc bình này không còn gas nữa hoặc xe chưa được tăng tốc độ tối đa khi lên dốc thì bạn sẽ thua cuộc. Ở điểm này, có thể thấy lối chơi của Monster Car Hill Racer 2 khá giống với trò chơi lái xe trên đồi cao Hill Climb Racing quen thuộc.

Tính năng của game tiêu diệt thây ma Monster Car Hill Racer 2 for Android

  • Phiên bản mới cải tiến của Monster Car Hill Racer.
  • Nâng cấp xe đua của bạn với những bộ phận hiện đại hơn.
  • Đánh bại tất cả thây ma và ghi điểm thật cao.
  • 3 chế độ chơi hấp dẫn.
  • Thử thách bạn bè khi kết nối với Google Play Services.
  • Chinh phục thử thách đua xe trên đồi cao để trở thành nhà vô địch.

Lưu ý quan trọng: Monster Car Hill Racer 2 có chứa quảng cáo trong game. Người chơi có thể vô hiệu hóa quảng cáo bằng cách truy cập vào đây để xem hướng dẫn hoặc mua bản có phí để loại bỏ quảng cáo cũng như mở khóa nhiều tính năng hơn.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm