My Animal Hospital cho iOS 2.3 Game mô phỏng bệnh viện thú y

Tải về

3 (1) Tivola Games Miễn phí

Pet World - My Animal Hospital là một trò chơi mô phỏng cho bạn cơ hội trở thành bác sĩ thú y, phụ trách phòng khám của mình, nơi bạn sẽ điều trị cho rất nhiều động vật đang gặp những vấn đề sức khỏe khác nhau. Mục tiêu của bạn là giúp tất cả vật nuôi đến với phòng khám của mình đều rời đi vui vẻ và khỏe mạnh.

Xây dựng và cải tạo phòng khám thú y của bạn trong game Pet World – My Animal Hospita‪l
Xây dựng và cải tạo phòng khám thú y của bạn trong game Pet World – My Animal Hospita‪l

Gameplay của My Animal Hospital được chia thành 2 phần khác nhau. Một phần, bạn phải quản lý phòng khám, mua các vật phẩm trang trí và thiết lập các phòng điều trị. Mặt khác, bạn cần điều trị vấn đề sức khỏe cho các động vật.

Chào đón như bệnh nhân động vật mới
Chào đón như bệnh nhân động vật mới

Các con vật trong My Animal Hospital được thiết kế khá đáng yêu và chân thực. Mỗi con gặp một vấn đề khác nhau và cần điều trị theo cách riêng biệt. Một số con cần bôi thuốc trong khi số khác cần thực hiện một số xét nghiệm hoặc các công cụ khác nhau. Dù bằng cách nào thì điều quan trọng nhất là sức khỏe của các bệnh nhân đặc biệt của bạn.

Chăm sóc các con thú để chúng khỏe mạnh và vui vẻ
Chăm sóc các con thú để chúng khỏe mạnh và vui vẻ

Tải game My Animal Hospital cho iOS

Tóm lại, Pet World - My Animal Hospital là một trò chơi vừa vui nhộn, vừa đáng yêu. Bạn có thể điều trị cho rất nhiều con pet khác nhau gồm gấu trúc, mèo, chó và rất nhiều loài động vật khác nhau. Game có giao diện đẹp và các động vật được thiết kế tốt, sinh động, chân thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 395,9 MB
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Animal Hospital

Liên quan, thay thế