My Study Life cho iOS 2.1.2 Quản lý thời khóa biểu cho giáo viên, học sinh

Tải về

4 (1) My Study Life Miễn phí 28

My Study Life for iOS là ứng dụng giáo dục - học tập cho cả học sinh và giáo viên, giúp tổ chức lớp học thông minh, quản lý nhiệm vụ và không bỏ lỡ bất cứ bài giảng hay bài luận nào. My Study Life hỗ trợ đa nền tảng và cho phép trải nghiệm miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Quản lý giáo dục học tậpLịch công tác
Quản lý việc học tập và giảng dạy trong cùng 1 công cụ nhỏ gọn, trực quan

Thay thế cho mọi loại công cụ quản lý trên giấy, My Study Life giúp bạn tổ chức việc giảng dạy hay học tập tiện lợi trên iPhone/iPad của mình. Toàn bộ thời khóa biểu, bài luận, giáo án, đề thi... sẽ được quản lý trên cùng 1 công cụ nhỏ gọn, giao diện rõ ràng và miễn phí.

My Study Life là chương trình quản lý giáo dục cho cả học sinh sinh viên, giáo viên cũng như giảng viên, giúp việc học tập hay giảng dạy hiệu quả hơn mà không phải ghi nhớ trong đầu quá nhiều dữ liệu. Bạn có thể lưu danh sách lớp học, bài tập về nhà và đề thi trên đám mây để truy cập mọi lúc mọi nơi trên thiết bị bất kỳ.

Không giống 1 cuổn số tay hay nhật ký học tập, My Study Life tích hợp toàn bộ các khía cạnh trong việc học tập của bạn, chẳng hạn như xem hạn làm bài tập về nhà, danh sách các công việc quá hạn, lớp học ôn luyện liên quan đến kỳ thi sắp tới hay nhiệm vụ cho từng môn thi. Vượt trội hơn cả 1 cuốn lịch công tác tiêu chuẩn, My Study Life cho iSO tổ chức công việc học tập hay giảng dạy của bạn từng ngày và kéo dài cả 1 học kỳ hay toàn năm học. Dễ dàng thêm các lớp học khác nhau và xem chúng trên bố cục đẹp mắt, có thể chỉnh sửa tùy ý và theo dõi theo từng tuần, từng tháng...

Ngoài ra, My Study Life cũng đồng bộ dữ liệu liền mạch trên mọi thiết bị, hỗ trợ dùng ở dạng offline. Bạn có thể thêm nhiệm vụ từ smartphone hay máy tính bảng rồi truy cập tức thời trên web. Không thể không nhắc đến trình nhắc tích hợp trong My Study Life, giúp người học không bỏ lỡ bất cứ nhiệm vụ đến hạn nào.

Tính năng chính của My Study Life trên iPhone/iPad

Theo dõi nhiệm vụ cá nhân

My Study Life hỗ trợ quản lý bài tập về nhà, bài luận, trình nhắc và mọi sửa đổi liên quan đến thời gian biểu. Lưu trữ nhiệm vụ dễ dàng trên đám mây để truy cập mọi lúc mọi nơi và trên mọi máy.

Lưu trữ bài thi

Quản lý mọi bài thi quan trọng song song với lớp học tương ứng và nhiệm vụ liên quan.

Theo dõi nhiệm vụTiến độ từng công việcLớp học điện tử
Không bỏ lỡ bất cứ nhiệm vụ đến hạn nào nhờ trình nhắc thông minh

Quản lý lớp học thông minh

Toàn bộ giáo án, thời khóa biểu... sẽ được quản lý trong cùng 1 vị trí. Thời khóa biểu sẽ quay vòng theo từng tuần trong suốt học kỳ hay năm học. Nếu có thay đổi, bạn có thể sửa trực tiếp trên ứng dụng để đồng bộ giữa các máy.

Nhận thông báo bằng trình nhắc

Không bỏ lỡ bất cứ nhiệm vụ dang dở nào, kỳ thi sắp tới hay lớp học trước thời điểm bắt đầu.

Chia sẻ dữ liệu

My Study Life for iOS cho phép giáo viên tạo và chia sẻ thời khóa biểu an toàn với học sinh trong cùng 1 trường.

Năm học mới đã đến, đây là lúc để học sinh cũng như giáo viên lựa chọn những phần mềm hỗ trợ hiệu quả cho việc học tập hay giảng dạy của mình và My Study Life là 1 sản phẩm rất đáng quan tâm. Thay vì phải ghi nhớ quá nhiều thứ hoặc ghi chép trên giấy khá bất tiện, bạn có thể nhờ My Study Life quản lý mọi dữ liệu cho năm học mới và đồng bộ trên mọi thiết bị như smartphone, máy tính bảng hay PC.

Download My Study Life phiên bản 2.1.2

  • Thêm mục thời gian làm bài vào danh sách bài thi.
  • Sửa lỗi nhóm và sắp xếp thứ tự nhiệm vụ chưa chuẩn.
  • Sửa lỗi chữ bị chồng lên nhau trên lịch.
  • Sửa lỗi tin nhắn thông báo hiển thị trong chu kỳ ngày bắt đầu và kết thúc không đúng.
  • Cải tiến nhỏ trên màn hình nhập liệu.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,5 MB
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm