Naruto: Ultimate Duel cho Android Game Naruto trận quyết đấu cuối cùng

Tải về

3 (1) 朝夕光年 Miễn phí 350 Ngày: Yêu cầu: Android

Naruto: Ultimate Duel là một game phiêu lưu thế giới mở Naruto 3D mới, được cấp phép bởi Ủy ban Bản quyền Naruto. Trò chơi mang đến một thế giới mở Naruto thực sự cho người chơi, cho phép bạn tham gia vào câu chuyện phiêu lưu Naruto tráng lệ như một trải nghiệm cá nhân.

Naruto: Ultimate Duel là game mới được công bố tại Trung Quốc
Naruto: Ultimate Duel là game mới được công bố tại Trung Quốc

Tải game Naruto: Ultimate Duel cho Android

Trong game Naruto: Ultimate Duel cho Android, người chơi sẽ được tự do khám phá mọi ngóc ngách của thế giới Naruto, tham gia các nhiệm vụ thử thách, nhập vai và trải nghiệm cuộc sống ninja, xem lại những khoảnh khắc nổi bật cổ điển của Naruto.

Phiêu lưu cùng Naruto trong thế giới mở
Phiêu lưu cùng Naruto trong thế giới mở

Với Naruto Sakura và các nhân vật khác, bạn hãy sử dụng các đòn ninjutsu cổ điển để tham gia một trận chiến ninja thú vị và hấp dẫn. Có những cuộc phiêu lưu bất tận đang chờ bạn khám phá với tư cách là một ninja trong game Naruto: Ultimate Duel. Xin chào ninja, hãy bước vào thế giới của Naruto và khám phá nhé!

Game Naruto Ultimate Duel được công bố tại Trung Quốc nhưng chưa có ngày phát hành hoặc thông tin về các giai đoạn thử nghiệm beta.

Tham gia các trận chiến gay cấn
Tham gia các trận chiến gay cấn

Thông tin về manga Naruto

Naruto là bộ truyện manga Nhật Bản nổi tiếng, xoay quanh nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một ninja trẻ muốn được công nhận và mơ ước trở thành Hokage, người lãnh đạo làng Lá.

Chơi game, bạn sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện như hai người bạn đồng hành đầu tiên của Naruto là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura, giáo viên Hatake Kakashi và tuyến nhân vật phụ như Kakashi, Tsunade, và Jiraiya. Ngoài ra, các nhân vật phản diện cũng sẽ góp mặt là Momochi Zabuza, một ninja lưu vong của Làng Sương Mù và bạn đồng hành của hắn là Haku; tiếp đó là Orochimaru, một ninja lưu vong hạng S đứng đầu danh sách truy nã của làng Lá và cánh tay phải trung thành của hắn - Yakushi Kabuto.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 740
  • Lượt tải: 350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế