Ngày mai bình yên Phim truyền hình Việt Nam

10/10 (2) Lượt xem: 80 Phát hành: VTV Năm: 2021 Đạo diễn: NSƯT Vũ Trường Khoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ngày mai bình yên phim truyền hình Việt Nam mới nhất vừa lên sóng VTV. Phim Ngày mai bình yên khai thác chủ đề Covid đang vô cùng nhức nhối ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm như: Kiều Anh, Thúy Hà, NSƯT Trung Hiếu, Kiều My, Quang Trọng và được đạo diễn bởi Vũ Trường Khoa.

Phim Ngày mai bình yên kể về ông Phát, một người đàn ông ở tuổi 48 có một cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thành công, vợ đẹp, con ngoan. Tuy nhiên khi dịch Covid bất ngờ ấp đến đã khiến ông Phát phải đối mặt với những những biến cố về công việc cũng như gia đình, làm mọi niềm tin và tự hào trước đây của ông lung lay và sụp đổ. Tuy nhiên điều mà ông Phát thất vọng nhất chính là việc ông không phải là một người chồng tuyệt vời, người cha hoàn hảo như ông vẫn tưởng.

Trailer phim Ngày mai bình yên

Thông tin thêm phim Ngày mai bình yên

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Kiều Anh, Thúy Hà, NSƯT Trung Hiếu, Kiều My, Quang Trọng
Đạo diễn:NSƯT Vũ Trường Khoa
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Ngày mai bình yên

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 473 lượt xem
Link xem Ngày mai bình yên